Quảng cáo

Tin HOT sáng 26/9: Người HAGL sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 26/09/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người HAGL sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?; Arsenal thắng vất vả nhờ cú đúp của Lacazette… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 26/9.

Người HAGL sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?

Trong quá trình tìm kiếm HLV trưởng cho ĐT Việt Nam thời gian qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhận được 15 hồ sơ của các HLV ngoại. Theo tìm hiểu của phóng viên, ngoài HLV người Đức, Schafer, một ứng viên khá nổi danh trong danh sách này là Takashi Sekizuka, cựu HLV trưởng ĐT Olympic Nhật Bản.

HLV Takashi Sekizuka cũng từng đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của các CLB hàng đầu J1 và J2 League như Kawasaki Frontale, Jubilo Iwata và JEF United Chiba. Tháng 8 vừa qua, ông Takashi Sekizuka đã về làm cố vấn chuyên môn cho lò HAGL. Với sự có mặt của HLV Sekizuka, HAGL hy vọng sẽ nâng cao chất lượng đầu ra của các học viên của học viện HAGL-JMG. Được biết, HLV người Nhật Bản này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tuyển chọn HLV cho ĐTQG của VFF. Mức lương của nhà cầm quân này cũng không quá cao, chỉ khoảng 20.000 USD/tháng và VFF có thể đáp ứng.

Arsenal thắng vất vả nhờ cú đúp của Lacazette

Ở vòng 6, Arsenal là đội đá muộn nhất trong số các đại gia. Chính vì vậy, họ chịu áp lực buộc phải thắng nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau khi mà các ông lớn khác đều có trọn 3 điểm. Sau 90 phút trên sân Emirates, Arsenal cũng có được cái mà mình muốn với chiến thắng 2-0 theo cách tương đối vất vả. Alexandre Lacazette chính là cái tên ấn tượng nhất khi anh ghi cả 2 bàn ở trận này, một từ cú đánh đầu bồi và một đến sau pha sút phạt thành công trên chấm 11m.

Vì Neymar và ULC, PSG phũ với 8 cầu thủ

Sau khi Paris Saint Germain đi qua mùa Hè chuyển nhượng với khoản đầu tư khổng lồ, tờ El Pais đưa tin, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã có lời cảnh báo đến CLB của Pháp về việc, họ sẽ bị loại khỏi Champions League “trong vài năm” nếu không hành động để phù hợp với Luật công bằng tài chính.

Cũng bởi sức ép từ trên xuống, ông chủ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Nasser Al-Khelaifi buộc phải có những phản ứng và ngay lập tức liên lạc với người đại diện của 8 cầu thủ - những người được cho rằng sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng để giảm bớt sự căng thẳng trong đội hình của HLV Unai Emery. Tổng Giám đốc Jean-Claude Blanc đã hành động nhanh chóng để trong vòng 48 giờ để lên danh sách những người cần bán – gồm Angel Di María, Javier Pastore, Blaise Matuidi, Lucas Moura, Julian Draxler, Hatem Ben Arfa, Serge Aurier và Thiago Silva.

Conte tuyên bố nhớ Italia, sớm chia tay Chelsea

Chia sẻ trên Radio Anch’io Sport, ông nói: “Tôi nhớ Italia, không có gì nghi ngờ về điều đó”. “Tôi cũng không có ý định ở nước ngoài quá lâu. Italia là đất nước của tôi. Tôi sẽ trở lại, tôi chưa biết khi nào nhưng đó là kế hoạch”.

Khi được hỏi về đất nước nào khác ngoài nước Anh có thể hấp dẫn ông, đặc biệt là Trung Quốc, Conte nói: “Trung Quốc? Không, hoàn toàn không. Bundesliga? Rất khó nói trước dự đoán tương lai. Với tôi, HLV cũng chỉ giống như một nhân viên tạm thời. Nghề nghiệp của chúng tôi phụ thuộc vào kết quả, nhưng mong muốn của tôi luôn luôn là làm tốt nhất có thể, hoàn thành một dự án và sau đó, đưa ra bước tiếp theo chính xác. Tôi nhớ Italia, đó là một thực tế”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT