Quảng cáo

Tin HOT sáng 17/10: Cầu thủ treo cổ tự tử do trầm cảm

Thứ ba, 17/10/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ treo cổ tự tử do trầm cảm; FA khiến Arsenal và Wenger bẽ mặt… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 17/10.

Cầu thủ treo cổ tự tử do trầm cảm

Bóng đá Ấn Độ vừa phải đón nhận một bi kịch khi cựu cầu thủ Aizawl FC, Michael Lalremruata đã tự kết liễu cuộc sống của mình khi mới 24 tuổi. Sự kiện bi thảm này không chỉ khiến bạn bè và gia đình Michael kinh ngạc, mà nó còn khiến toàn bộ đội bóng Mizoram chấn động và bàng hoàng, vì không ai có thể đoán được rằng động cơ nào đã là một tiền đạo từng là ngôi sao vô địch, một cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn muốn kết thúc cuộc đời mình bằng cách tự vẫn.

Michael đầu quân cho CLB Mizoram sau khi anh kết thúc hợp đồng với Aizawl FC vào năm 2011. Một năm sau đó, tiền đạo trẻ này tham dự Indian League Division 2 và ghi được 10 bàn thắng cho CLB mới. Ngôi sao này trở thành chân sút ghi bàn hàng đầu của giải đấu. Một nhà báo thể thao giấu tên của Ấn Độ cho hay nguyên nhân dẫn đến những ý nghĩ và hành động tiêu cực của Micheal có thể xuất phát từ những thất bại trong việc lấy lại phong độ sau chuỗi ngày dài chấn thương.

FA khiến Arsenal và Wenger bẽ mặt

HLV Arsene Wenger đã công khai chỉ trích các trọng tài và cho rằng ngôi sao của Watford, Richarlison đã ăn vạ trong tình huống Arsenal phải chịu phạt đền. HLV người Pháp nói: “Tôi nói nó không phải là một quả phạt đền, nó là sản phẩm của trọng tài. Đó chỉ là một khoảng khắc trong trận đấu và rõ ràng nó rất quan trọng với Watford. Tôi nghĩ nó không thể là phạt đền, và không bàn thắng”.

Trong khi đó, HLV của Watford Marco Silva và đội trưởng Troy Deeney đều lên tiếng bảo vệ Richarlison. Với trường hợp của Richarlison, hội đồng kỹ thuật của FA xác định cầu thủ này không hề có “hành động cố gắng lừa dối trọng tài”. Điều đó có nghĩa ngôi sao trẻ người Brazil sẽ không phải chịu án phạt nào. Quyết định của FA được coi là đòn giáng mạnh vào Arsenal cũng như bản thân HLV Wenger, những người đã cố gắng đổ lỗi thất bại cho một quả phạt đền gây tranh cãi.

Sao Liverpool vẫn hậm hực vì bị Lukaku chơi xấu

Trung vệ Dejan Lovren đã một mực khẳng định Romelu Lukaku đã cố tình gạt gót chân vào mặt anh ở cuối hiệp 1 trận hòa 0-0 của Liverpool và MU thứ Bảy tuần trước. FA đã xác nhận họ tin tưởng trọng tài chính Martin Atkinson đã đúng khi không rút thẻ phạt với tiền đạo trị giá 75 triệu bảng vì anh không cố ý và sẽ không có án phạt nguội với chân sút người Bỉ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT