Quảng cáo

Tin hot Olympic 17/8: Dừng thi để dìu đối thủ về đích

Thứ tư, 17/08/2016 09:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Là đối thủ nhưng dìu dắt nhau cùng về đích; Bolt "đi dạo" qua vòng loại 200m… là tin tức nổi bật của Olympic ngày 17/8.

Là đối thủ nhưng dìu dắt nhau cùng về đích

Nikki Hamblin là VĐV của New Zealand, còn Abbey D'Agostino thuộc đoàn Mỹ. Cả 2 chẳng có mối liên kết nào, cho đến khi cùng vấp vào nhau và ngã nhào khi tham gia vòng loại nội dung chạy marathon 5.000 mét.

Nikki Hamblin là VĐV của New Zealand, còn Abbey D'Agostino

Nikki Hamblin và Abbey D'Agostino để lại hình ảnh đẹp ở Olympic 2016

Abbey D'Agostino sau đó giúp đối thủ đứng dậy và 2 người tiếp tục chạy. Do dính chấn thương từ cú ngã, VĐV người Mỹ tỏ ra đuối sức và chạy chậm dần. Nhưng khi thấy Hamblin quay lại với ý định giúp đỡ, VĐV 24 tuổi xua tay và hét lên: "Cậu cứ tiếp tục đi, cứ tiếp tục đi". Mặc dù về đích với thành tích tệ hại, nhưng cả Nikki Hamblin và Abbey D'Agostino đều được cho phép thi đấu ở vòng chung kết do gặp tai nạn.

Kenya có HCV thứ 3 ở môn điền kinh

Tính đến thời điểm hiện tại cả 3 tấm HCV mà đoàn thể thao Kenya có được đều đến từ môn điền kinh. Ở lượt chạy chung kết 110m vượt rào nam, VĐV Omar McLeod (22 tuổi) đã cán đích đầu tiên với thời gian 13 giây 27, qua đó giật tấm HCV cho Kenya. Đây cũng là chiếc HCV đầu tiên của VĐV này.

VĐV Serbia giành HCV đầu tiên ở đấu vật 66kg nam

Ở chung kết nội dung vật cổ điển nam hạng 66kg, lực sĩ Davor Stefanek (Serbia) đã giành chiến thắng trước Migran Arutyunyan (Armenia), qua đó mang về cho đoàn thể thao Serbia tấm HCV đầu tiên tại Thế vận hội Rio 2016.

Bolt "đi dạo" qua vòng loại 200m

Chưa cần phải bung hết sức, Usain Bolt vẫn có được tấm vé ghi tên vào vòng bán kết. Thi đấu ở lượt 9 vòng loại, Usain Bolt dễ dàng về nhất với thành tích 20,28 giây. Đây chưa phải thành tích tốt nhất của "Tia chớp" người Jamaica nhưng rõ ràng Bolt chỉ cần như vậy là đủ để có tấm vé đi tiếp.

Các đối thủ của Bolt ở nội dung 200m này vẫn là những cái tên quen thuộc như người đồng hương Yohan Blake hay VĐV Mỹ Justin Gatlin. Vòng bán kết 200m dự kiến sẽ thi đấu vào lúc 8h, ngày 18/8.

Bóng chuyền Hà Lan tạo lịch sử

Tối qua đội tuyển bóng chuyền nữ Hà Lan xuất sắc đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 3-1 (25-19, 25-14, 23-25, 25-20) ở tứ kết Olympic Rio 2016. Với kết quả này Hà Lan trở thành đội bóng đầu tiên tại giải lọt vào bán kết. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà bóng chuyền nữ Hà Lan lọt top 4 đội mạnh nhất ở Olympic.

HLV đội tuyển đua thuyền Đức mất mạng vì tai nạn

Theo tin từ Brazil, chiếc taxi chở Stefan Henze đã húc phải một hàng rào bê tông khi ông đang trên đường từ địa điểm thi đấu trở về làng Olympic. Các thành viên của đoàn thể thao Đức sẽ tổ chức lễ tưởng niệm ông Stefan Henze ở Làng Olympic.

VĐV Hà Lan đoạt HCV bơi 10km đầy kịch tính

Khu vực bãi biển Copacabana đã trở thành nơi tiệc tùng của những người Hà Lan khi họ chứng kiến VĐV Ferry Weertman về nhất môn bơi marathon. VĐV người Hà Lan này chinh phục cự ly 10km với thời gian 1 giờ 52 phút 59 giây 08, nhưng trước đó Spiros Gianniotis của đoàn Hy Lạp được xác định về nhất với cùng thời gian.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan