Quảng cáo

Tin hot Olympic 15/8: Xuân Vinh trải lòng với truyền thông

Thứ hai, 15/08/2016 08:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hoàng Xuân Vinh tiết lộ thú vị về phát súng đạt 10,7 điểm; Usain Bolt vào chung kết nội dung 100m… là những tin nổi bật nhất của Olympic ngày 15/8.

Hoàng Xuân Vinh tiết lộ thú vị về phát súng đạt 10,7 điểm

Tin hot Olympic 15/8, Xuân Vinh trải lòng với truyền thông, Hoàng Xuân Vinh, Usain Bolt, Usain Bolt vào chung kết, Tin tức Olympic 2016

Hoàng Xuân Vinh được chào đón long trọng ngày trở về

Đêm qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã trở về như một người hùng, trong sự chào đón của rất đông NHM nước nhà. Anh cũng đã có những chia sẻ rất thú vị về phát súng đạt 10,7 điểm và giành vàng về cho đoàn TTVN. “Phát đạn 10,7 điểm ở loạt bắn cuối nội dung 10m súng hơi nam là phát đạn định mệnh. Lúc đó tôi không quan tâm tới đối thủ, tôi có niềm tin mãnh liệt mình sẽ thắng. Tôi nghĩ hàng triệu CĐV Việt Nam đã ủng hộ để tôi có phát bắn xuất thần như vậy.”

Usain Bolt vào chung kết nội dung 100m

Thi đấu ở lượt chạy thứ hai vòng bán kết nội dung 100m, Usain Bolt tỏ ra vượt trội so với các VĐV cùng lượt chạy. Anh xuất phát không quá tốt, thua cả VĐV người Nhật Bản Ryota Yamagata (về thứ 5) nhưng vẫn về nhất với thời gian 9 giây 86, thậm chí có vẻ còn giảm tốc độ ở những bước chạy cuối.

9 giây 86 là con số tốt nhất của Usain Bolt ở nội dung 100m trong năm nay, dù nó vẫn còn kém kỷ lục thế giới 9 giây 58 do anh nắm giữ. Tuy nhiên Bolt chưa cần phải dốc toàn sức một khi vòng chung kết chưa diễn ra.

Italia giành HCV 50m súng trường nam

Italia đã có thêm 1 HCV nhờ thành tích giành 458,8 điểm của xạ thủ Nicolo Campriani. Giành HCB là xạ thủ người Nga – Sergey Kamenskiy (458,5 điểm), HCĐ là Alexis Raynaud của Pháp (448,4 điểm).

Khóc như mưa vì giành HCV. Đánh bại Angelique Kerber của Đức trong trận chung kết tennis đơn nữ, Monica Puig đã bật khóc nức nở. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trước giải, tay vợt Puerto Rico không được đánh giá quá cao.

Kình ngư Trung Quốc, Sun Yang lý giải cho thất bại

"Tôi bị ốm sau khi thi nội dung 200m tự do," Sun nói. "Tôi phải uống 6 viên kháng sinh mỗi ngày. Về cơ bản là tôi không có đủ thời gian riêng tư để ăn uống, tập luyện và thực hiện những liệu pháp hồi phục thể lực trước thềm Olympic 2016. Buổi tối tôi chỉ ngủ ít nhất 2 tiếng, riêng tại Olympic Rio có khi thức đến 2-3 giờ sáng."

Bị tuột mất một chiếc giày, VĐV Ethiopia vẫn hoàn thành cuộc thi 3000m rào

Cố gắng xỏ lại nhưng Etenesh Diro cuối cùng quyết định tháo ra để thực hiện phần thi bằng chân trần. Etenesh Diro chỉ cán đích thứ bảy chung cuộc, vị trí không đủ điều kiện để lọt vào chung kết. Sau đó Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) đã quyết định đặc cách cho cô vào chung kết vì những nỗ lực đó.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan