Quảng cáo

Tin HOT MU: Quỷ đỏ cạnh tranh Chelsea chiêu mộ tiền đạo Ý

Thứ năm, 19/10/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ cạnh tranh Chelsea chiêu mộ tiền đạo người Ý; Conte khuyên Mourinho nên bớt 'nhiều chuyện' lại… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United chiều ngày 19/10.

Quỷ đỏ cạnh tranh Chelsea chiêu mộ tiền đạo người Ý

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ của Genoa, Pietro Pellegri. Chân sút năm nay chỉ mới 16 tuổi nhưng đã góp mặt trong chân vào đội hình chính của Genoa. Anh là cầu thủ đầu tiên sinh trong thế kỉ 21 ghi được 2 bàn trở lên trong 1 trận đấu Serie A. Kỷ lục cũ của Serie A được lập cách đây… 86 năm, khi huyền thoại Silvio Piola lập “cú đúp” trong màu áo Pro Vercelli lúc 17 tuổi 104 ngày.

Theo tờ Calcio Mercato đưa tin HLV trưởng của The Blues, ông Antonio Conte muốn đưa Pietro Pellegri về sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Mục đích chính của ông thầy người Ý là tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng cho Alvaro Morata trong khi Michy Batshuayi thi đấu không mấy xuất sắc. Genoa định giá tiền đạo trẻ này ở mức giá 40-45 triệu bảng.

Conte khuyên Mourinho nên bớt 'nhiều chuyện' lại

Cụ thể vị thuyền trưởng của Chelsea đã tỏ ra rất bức xúc với người đồng nghiệp bên phía Man Utd: "Nếu Mourinho có ý nói về tôi, tôi cho rằng ông ta nên nhìn lại bản thân và tập trung vào công việc của mình. Tôi cho rằng Mourinho cần nhìn lại những gì đã xảy ra với ông ta ở Chelsea và ở cả mùa giải trước. Ông ta nên tập trung vào công việc ở Man Utd thay vì để ý đến người khác.”

Lý do Conte thẳng thừng chỉ trích Mourinho có lẽ chính là vì những phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ trước đó không lâu. Cụ thể khi được hỏi về tình trạng chấn thương của Quỷ Đỏ, Người Đặc Biệt đã nói rằng: “Tôi không giống những HLV khác. Tôi không khóc lóc, phàn nàn hay kể lể về tình trạng chấn thương của một vài cầu thủ như họ. Tôi không đề cập đến những cầu thủ chấn thương và tạo sự tự tin cho các cầu thủ còn lại. Chúng tôi đã thi đấu 12 trận với 10 trận thắng và 2 trận hòa. Đó là kết quả không hề tệ.”

MU mạo hiểm đánh mất bản sắc dưới thời Mourinho

Craig Bellamy - cầu thủ từng nhiều năm thi đấu tại Premier League cho rằng MU không nên đánh đổi những giá trị của câu lạc bộ để lấy thành tích. “MU cần nhiều hơn những danh hiệu. Bản sắc của câu lạc bộ đáng giá hơn thành tích. Đội bóng cần được nhận diện bằng phong cách thi đấu”, cựu cầu thủ Liverpool, Man City là Craig Bellamy chia sẻ trên kênh Sky Sports.

"Nhiều năm trước, huyền thoại Bobby Charlton nói phong cách huấn luyện của Jose Mourinho không phù hợp với MU. Hiện đội bóng khát khao có danh hiệu và trở lại vị trí số 1 Premier League, nên cần ông ấy. Tuy nhiên, MU là đội bóng lớn và giàu truyền thông, do vậy chắc chắn sẽ không muốn đánh mất bản sắc”, Craig Bellamy cho hay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pietro Pellegri Pietro Pellegri đến MU Chelsea chiêu mộ Pietro Pellegri Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT