Quảng cáo

Tin HOT chiều 16/4: HLV U20 VN mang 4 cầu thủ HAGL sang Đức

Chủ nhật, 16/04/2017 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U20 Việt Nam mang 4 cầu thủ HAGL sang Đức; Messi được giảm một nửa án phạt nếu đến Thụy Sỹ… là tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 16/4.

HLV U20 Việt Nam mang 4 cầu thủ HAGL sang Đức

Cả 4 cầu thủ của HAGL góp mặt ở đội U20 Việt Nam là các tiền vệ Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam và tiền đạo Đinh Thanh Bình đều có tên tham gia chuyến tập huấn tại Đức. Trong đó, tiền vệ Hoàng Nam dù nhỏ còn nhưng rất được HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm, đá cặp cùng Bùi Tiến Dụng.

Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, bóng đá u20, Tin bóng đá nổi bật, Tin tức bóng đá nổi bật nhất

Tối mai, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Đức tập huấn. Trong thời gian 2 tuần tại trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, U20 Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với những đội trẻ tên tuổi của các CLB bóng đá Đức như Borussia Monchengladbach, Schalke 04 và Fortuna Dusseldorf.

Messi được giảm một nửa án phạt nếu đến Thụy Sỹ

Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận từ Ban kỷ luật FIFA do có hành vi lăng mạ trọng tài ở chiến thắng 1-0 của Argentina trước Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 hôm 24/3. Cụ thể, Leo đã chỉ thẳng mặt trọng tài biên Marcelo Van Gasse và mắng ông này là “đồ con hoang” vì bỏ qua một số lỗi vào bóng rát của hậu vệ Chile.

Tuy nhiên theo khẳng định của tờ La Nacion (Argentina), FIFA đang cân nhắc giảm một nửa án phạt cho Messi sau khi nhận được đơn kháng cáo từ Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA). Dự kiến, cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới sẽ chấp nhận đề xuất giảm án nhưng với điều kiện ngôi sao thuộc biên chế Barcelona phải có mặt trong phiên điều trần tại Zurich, Thụy Sỹ diễn ra ngày 4/5.

Tevez chọc giận CĐV trong ngày CLB Trung Quốc thắng trận

Trước Changchun Yatai, một Shanghai Shenhua không Tevez đánh bại đối thủ 3-2. Đáng nói, CLB có trụ sở đặt tại Thượng Hải đã không biết đến chiến thắng khi làm khách tại đây 10 năm qua. Từ thắng lợi trong bối cảnh vắng mặt Tevez, nhiều CĐV Shanghai Shenhua dần hoài nghi.

Họ tự hỏi: Liệu Tevez có thật sự cần cho CLB? Khoan hãy tìm câu trả lời, báo South China Morning Post tiết lộ ngôi sao Argentina đã thực hiện chuyến du lịch tới Disneyland, dù trước đó anh được xác nhận dính chấn thương bắp chân nên không thể cùng đội làm khách tới Changchun Yatai.

Leipzig và Nice đồng loạt có suất dự Champions League

Với các chiến thắng ấn tượng đêm qua, cả Leipzig và Nice đều đã chắc suất tham dự đấu trường Champions League mùa tới. Leipzig là 1 trong những hiện tượng thú vị nhất ở mùa giải năm nay. Họ không thể giành chức vô địch quốc gia như Leicester nhưng cũng đã khiến NHM bóng đá Đức choáng váng khi đang xếp ngay phía sau Bayern Munich trong cuộc đua đĩa bạc.

Ở Pháp, Nice cũng tạo ra câu chuyện tương tự Leipzig. Cụ thể, sau trận thắng Nancy 3-1 đêm qua, thầy trò Lucien Favre đã gia tăng khoảng cách với vị trí thứ 4 (Lyon) lên 19 điểm. Do Ligue 1 chỉ còn lại 6 vòng đấu nữa nên Nice đã chắc suất nằm trong top 3 và sẽ được tham dự đấu trường Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá bóng đá u20 Tin bóng đá nổi bật Tin tức bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT