Quảng cáo

Tin HOT bóng đá trưa 11/7: Sao HAGL lỡ hẹn với SEA Games 29

Thứ ba, 11/07/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL lỡ hẹn với SEA Games 2017; Tân binh đầu tiên ra mắt Real Madrid… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 11/7.

Sao HAGL lỡ hẹn với  SEA Games 2017

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thủ môn Lê Văn Trường bị chấn thương trong buổi tập ngày 8/7/2017. Dây chằng bên chày đầu gối phải của anh tổn thương mức độ 2 và cần ít nhất 6 tuần để hồi phục. Thủ thành sinh năm 1995 đã vắng mặt trong hai buổi tập ngày 9 và 10/7/2017.


Anh không ra sân mà ở lại khách sạn để tập hồi phục. Đây là chấn thương tương đối nặng, phổ biến và cần tránh hoạt động nhiều. Với thời gian phục hồi khá dài nên gần như chắc "người gác đền" của HAGL sẽ không thể tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018 mà Việt Nam đăng cai bảng I tại TP.HCM từ ngày 15 đến 30/7/2017.

Tân binh đầu tiên ra mắt Real Madrid

Theo Hernandez ra mắt Real Madrid sau cuộc kiểm tra y tế thủ tục. Hàng chục CĐV Real Madrid đã có mặt ở Bernabeu để chào đón tân binh đầu tiên của Kền kền trắng ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Để có được Theo Hernandez, Real Madrid phải trả cho đại kình địch ở Madrid là Atletico 30 triệu euro. Hợp đồng của Theo Hernandez với Real Madrid có thời hạn 6 năm.

“Một vài CLB theo đuổi tôi nhưng tôi muốn đến Real Madrid để phát triển trở thành một cầu thủ hoàn thiện. Quá dễ để đưa ra quyết định chọn khoác áo một đội bóng lớn như Real Madrid”, Theo Hernandez hồ hởi phát biểu trong buổi ra mắt Kền kền trắng.

Rooney xấu hổ vì đoạt League Cup và Europa League

“Điều khó khăn nhất với tôi là nâng Cúp vô địch League Cup và Europa League. Tôi cảm thấy tôi không xứng đáng vì không đóng góp được gì cho trận đấu. Bạn thắng và dĩ nhiên bạn ăn mừng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng và xấu hổ vì tôi không được đá nhiều ở những trận này. Tôi cần chơi bóng và tôi phải ra đi”, Rooney nói về lý do quyết định rời Man United. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Rooney cho hay, anh không oán trách gì Jose Mourinho và hoàn toàn tôn trọng quyết định của Người đặc biệt.

Leicester đón chân sút trẻ của Man City

 

Sky Sports cho biết Leicester City đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Kelechi Iheanacho từ Manchester City với giá vào khoảng 25 triệu bảng. Tiền đạo 20 tuổi người Nigeria là một tài năng sáng giá ở sân Etihad nhưng với việc City đã có Sergio Aguero và Gabriel Jesus, Iheanacho sẽ khó có cơ hội đá chính trên hàng công.

Sao HAGL lỡ hẹn với  SEA Games 2017; Tân binh đầu tiên ra mắt Real Madrid… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 11/7.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Văn Trường HAGL Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT