Quảng cáo

Tin HOT bóng đá tối 16/4: Sao HAGL đặt mục tiêu dự SEA Games

Chủ nhật, 16/04/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao HAGL đặt mục tiêu dự SEA Games; Cựu cầu thủ MU bắt nạt Lee Nguyễn trên đất Mỹ… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 16/4.

Sao HAGL đặt mục tiêu dự SEA Games

Như vậy là 13 vòng đấu lượt đi của V-League 2017 đã khép lại với nhiều dư âm. HAGL, đội bóng được yêu mến bậc nhất Việt Nam không tránh khỏi tâm bão đó, nhưng cũng nhờ vậy. họ đã cho ra mắt một tiền vệ trẻ đầy triển vọng theo cách bất ngờ nhất.

Tin HOT bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá đáng chú ý, Tin bóng đá nổi bật nhất

Đó chính là Châu Ngọc Quang, chàng tiền vệ đa năng khoác áo số 24. Đang có một mùa giải thành công, Ngọc Quang còn đặt mục tiêu sẽ được gọi vào U22 Việt Nam. Trả lời phỏng vấn của Goal Việt Nam, Ngọc Quang cho hay: “Mục tiêu mà tôi hướng đến là được gọi vào U22 Việt Nam tham dự SEA Games vào thời gian tới.”

Cựu cầu thủ MU bắt nạt Lee Nguyễn trên đất Mỹ

Ghi 2 bàn sau 3 trận cho Chicago Fire, “lão tướng” Bastian Schweinsteiger đang cho thấy phong độ ấn tượng sau khi rời MU sang Mỹ thi đấu. Trong cuộc chạm trán New England Revolution của ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn mới đây, cựu tiền vệ Quỷ đỏ đã đích thân ghi bàn mở tỷ số, giúp Chicago Fire thắng đậm 3-0.

Theo đánh giá của Whoscored, Bastian Schweinsteiger chính là cầu thủ chơi hay nhất ở trận này và được chấm 8,3 điểm. Ở chiều ngược lại, Lee Nguyễn gây thất vọng trong 52 phút có mặt trên sân, khi tỏ ra lép vế trong cuộc đọ sức với Bastian Schweinsteiger ở tuyến giữa và chỉ được chấm 6,1 điểm.

Moyes chẳng khác gì Mourinho ở MU

HLV David Moyes mới đây bình luận rằng MU của mùa giải này thành tích chẳng khá là bao so với MU của mùa 2013/14 khi Moyes đang dẫn dắt. “Lý do tôi bị sa thải sớm là bởi tôi đã không đoạt một cúp vô địch sớm, trong khi Mourinho đã vô địch League Cup”, Moyes giải thích.

Berbatov thừa nhận suýt gia nhập Sunderland

Cựu tiền đạo của MU cho biết anh đã suýt tới Sunderland trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, và anh đã có cuộc nói chuyện với đại diện của CLB này trước khi thương vụ đổ vỡ. Anh vẫn cân nhắc khả năng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Inter lại thúc đẩy vụ Simeone

Sau trận hòa 2-2 với AC Milan, truyền thông Italia đưa tin, CLB Inter Milan chuẩn bị kế hoạch sa thải HLV Stefano Pioli vào cuối mùa và thúc đẩy vụ theo đuổi Diego Simeone. Họ sẵn sàng trao cho HLV người Argentina một đề nghị chưa từng thấy – giữ vị trí HLV và Giám đốc thể thao trong hợp đồng 5 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Tin bóng đá nổi bật Tin tức bóng đá Tin bóng đá đáng chú ý Tin bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo