Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 9/5: Aguero lên tiếng về khả năng đến MU

Thứ ba, 09/05/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Aguero lên tiếng về khả năng đến MU; 2 cầu thủ Chelsea đi vào lịch sử sau trận thắng tưng bừng… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 9/5.

Aguero lên tiếng về khả năng đến MU

Sergio Aguero của Man City là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho trong chiến dịch tìm kiếm người thay thế Ibra. Tuy nhiên, theo Metro dẫn lời từ Daily Mail, Aguero khẳng định không quan tâm đến việc mình được MU để mắt và không đời nào anh khoác lên mình chiếc áo đỏ để trở thành kẻ đối địch với các CĐV của sân Etihad, ngay cả khi MU sẵn sàng trả cho anh mức lương 230 nghìn bảng/tuần.

Dù vậy, điều đó không có nghĩa tương lai của Aguero tại Etihad được đảm bảo. Theo Metro, HLV Guardiola đang sẵn sàng cho cuộc chia tay với Kun và PSG là điểm đến có khả năng nhất, bởi đội chủ sân Công việc các Hoàng tử luôn sẵn tiền để đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng, cũng như mức lương dành cho cựu cầu thủ của Atletico Madrid.

2 cầu thủ Chelsea đi vào lịch sử sau trận thắng tưng bừng

Không chỉ giúp Chelsea tiến gần hơn tới chức vô địch, màn trình diễn tuyệt vời của Fabregas và Diego Costa còn giúp bộ đôi này đi vào lịch sử với thống kê đáng kinh ngạc.

Diego Costa là cầu thủ thứ ba trong lịch sử Chelsea ghi được 20 bàn/mùa tại Premier League, sau Hasselbaink và Didier Drogba. Cesc Fabregas đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cầu thủ đầu tiên có 10 đường kiến tạo trong 6 mùa bóng khác nhau.

Monaco sẽ chơi tấn công trước Juventus

Trước trận bán kết lượt về Champions League trên sân của Juventus đêm nay (1h45, 10/5) sau trận thua 0-2 ở lượt đi, HLV Jardim của Monaco khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công tại Turin.

“Chúng tôi sẽ phải chơi tấn công nhưng cần có sự tỉnh táo. Ở lượt đi, chúng tôi sút rất nhiều nhưng lại không hiệu quả. Juventus đã cho thấy kinh nghiệm của họ. Nhưng tôi luôn tự hào về các cầu thủ của mình, bất chấp kết quả đêm nay thế nào”.

Gareth Bale đồng ý sang MU?

Theo tờ Diario Gol, Gareth Bale đã đồng ý trở lại Premier League khoác áo MU, nếu đội chủ sân Old Trafford giành quyền dự Champions League mùa tới. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao Xứ Wales và Real Madrid vẫn còn hạn đến năm 2022. Tuy nhiên, Kền kền trắng lại đang muốn “làm mới” hàng công bằng việc theo đuổi Eden Hazard.

Kante tiếp tục được vinh danh

Sau giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” do Hiệp hội các cầu thủ Anh (PFA) bình chọn, N'Golo Kante tiếp tục nhận được danh hiệu cao quý từ Hiệp hội Các cây viết thể thao Anh (FWA). Như vậy, tiền vệ Chelsea đã lập đúp danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Anh trong một mùa giải./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin hot bóng đá nổi bật Bóng đá Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT