Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 8/8: U22 Thái Lan gặp khó ngày hội quân

Thứ ba, 08/08/2017 20:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Thái Lan gặp khó trong ngày hội quân; Mourinho thông báo tin không thể vui hơn về Ibra… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 8/8.

U22 Thái Lan gặp khó trong ngày hội quân

Nếu như U22 Việt Nam tập trung cả tháng nay để chuẩn bị cho SEA Games 29, thì quá trình chuẩn bị của U22 Thái Lan đã bị ngắt quãng vì các cầu thủ phải thi đấu cho CLB tại Thai League.

Không những vậy, nhà ĐKVĐ của giải còn không có sự phục vụ của một vài trụ cột vì chấn thương, tiêu biểu là thủ môn Rattanai Songsangchan, tiền vệ Anon Amornlerdsak, tiền vệ Supachai Jaided, tiền vệ Wongsakorn Chaikul Teawin hay tiền đạo Jakkit Wechpirom...

Mourinho thông báo tin không thể vui hơn về Ibra

Trong tuyên bố ở cuộc họp báo trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho tiết lộ, Ibrahimovic sẽ ở lại Man United. “Cậu ấy có thể ở lại với Man United. Cậu ấy không có hợp đồng nhưng cậu ấy tiến gần tới việc ở lại với chúng tôi”, Jose Mourinho trả lời câu hỏi về tương lai của Ibrahimovic.

Theo một nguồn tin thân cận từ Old Trafford thì Ibra tập nhờ ở Man United là vì sẽ kí HĐ ngắn hạn (6 tháng) với Quỷ đỏ vào tháng 1/2018 khi chân sút 35 tuổi này bình phục hoàn toàn. Đây là tin vui với NHM Man United bởi khi Ibra bình phục và kí HĐ, hàng công Quỷ đỏ sẽ có lực lượng rất hùng hậu cho giai đoạn 2 mùa 2017/18, với Ibra, Lukaku, Rashford và Martial.

Pep muốn tái hợp trò cũ, gây sốc với Busquets

Theo đài phát thanh Onda Cera, Man City đã bất ngờ mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets, người được HLV Pep Guardiola đánh giá cao nhất ở vị trí tiền vệ trụ. Nhưng theo SunSport, thương vụ này của “The Citizens” không có tính khả thi bởi Barca chưa từng có ý định bán Busquets. Trong 5 năm từng dẫn dắt Barca, Pep đã có dịp là thầy của Busquets và bộ đôi này đã giúp cho đội chủ sân Nou Camp giành tới 14 danh hiệu.

Messi lại lập kỉ lục ghi bàn

Với một pha lập công vào đại thắng 5-0 của Barca trước Chapeconese, Lionel Messi đã có 8 bàn trong lịch sử các lần dự cúp giao hữu vinh danh cố Chủ tịch Barca – Joan Gamper và vượt qua 3 tiền bối Juan Manuel Ansensi, Txiki Bergiristain và Hriston Stoichkov để trở thành cây săn bàn số 1 lịch sử cúp này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo