Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 4/4: Xuân Trường bật mí thói xấu bản thân

Thứ ba, 04/04/2017 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường bật mí thói xấu của bản thân; Công Vinh sắp gây chấn động BĐVN: Mua ngôi sao top 5 giải NHA … là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 4/4.

Xuân Trường bật mí thói xấu của bản thân

Ở bài chia sẻ mới đây nhất, tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ 3 tính từ miêu tả bản thân gồm "Hơi khó tính, hơi trầm tính, rất hoà đồng". Ngoài ra, lúc rảnh, Xuân Trường thích đọc sách, cuốn khiến anh ấn tượng nhất là "Tôi là Coriander". Trường "híp" cũng cởi mở khi thừa nhận bản thân có 2 thói xấu là thức khuya và theo đó là tật hay ngủ nướng.

Xuân Trường bật mí thói xấu của bản thân

Đôi giày yêu thích nhất của Trường có màu đỏ đen. Tiền vệ thuộc biên chế Gangwon FC thích số 6 và số 7. Bởi vì, tuổi thơ đá bóng bắt đầu từ số 7, còn số 6 lại đưa Trường đến với bóng đá chuyên nghiệp

Công Vinh sắp gây chấn động BĐVN: Mua ngôi sao top 5 giải NHA

Cụ thể là tiền đạo từng chơi bóng cho một CLB thuộc hàng top 5 của giải ngoại hạng Anh về với CLB TP HCM ở giai đoạn 2 của V-League 2017. Lượt về của V-League 2017 đến cuối tháng 6/2017 sẽ diễn ra nhưng theo kế hoạch dự kiến, ngoại binh kể trên sẽ có mặt ở Việt Nam vào trung tuần tháng 4/2017 này để hoàn tất hợp đồng cũng như sớm tập luyện cùng CLB.

Trước đó, cũng trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho CLB TP HCM, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert (đồng đội cũ của Công Vinh ở CLB B.Bình Dương) đã được quyền chủ tịch CLB TP HCM đưa về và có thể ra sân ở giai đoạn 2 mùa giải. Ngoài ra, Công Vinh còn muốn mua thêm 3 cầu thủ nội đã và đang là tuyển thủ Việt Nam về với CLB TP HCM.

Chấn thương của Mane chuyển biến xấu

Như đã biết, Mane dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Everton cuối tuần qua. HLV Klopp đã rất lạc quan khi tiết lộ tiền vệ người này chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận. Thế nhưng, theo báo cáo mới nhất từ bộ phận y tế, vết thương của Mane đã chuyển biến xấu khi bị sưng và có dấu hiệu phù nề. Không loại trừ khả năng, Liverpool sẽ mất mũi nhọn này khoảng 2 đến 3 tuần.

Vardy từng có ý định bỏ bóng đá

Phát biểu trên tờ Mirror, Vardy thừa nhận đã tính bỏ bóng đá để theo đuổi con đường chính trị ở Ibiza. Tuy nhiên, trợ lý HLV Shakespeare (giờ là HLV Leicester City) đã khuyên anh theo đuổi sự nghiệp túc cầu tới cùng.

Ibrahimovic là một trong số cầu thủ xuất sắc nhất

Phát biểu trước báo giới, HLV Koeman của Everton thừa nhận không ngạc nhiên khi Ibrahimovic thích nghi rất nhanh với Premier League bởi cầu thủ này sở hữu tài năng tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật Xuân Trường Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT