Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 18/7: Cập nhật chấn thương của Tuấn Anh

Thứ ba, 18/07/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật chấn thương của Tuấn Anh; Mỹ Đình hét giá, U22 Việt Nam vào Nam đá vòng loại châu Á?... là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 18/7.

Cập nhật chấn thương của Tuấn Anh

Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra dưới cơn mưa nhẹ, ngoài những miếng đánh biên quen thuộc của Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Anh Tài,... trong buổi tập chiều nay tiền vệ Quang Hải không thể ra sân tập.

Theo một trợ lý U22 Việt Nam cho biết Quang Hải bị đau bụng nên phải bỏ lỡ buổi tập. Vắng Hải "con" trên sân tập nhưng chắc chắn HLV Hữu Thắng và các cộng sự sẽ cực vui bởi U22 Việt Nam đón sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh, bởi ở buổi tập trước đó "chàng nhô" không thể nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện do bị căng cơ.

Mỹ Đình hét giá, U22 Việt Nam vào Nam đá vòng loại châu Á?

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Việt Nam là chủ nhà Vòng loại U23 châu Á, nên BTC cần cân đối các khoản chi phí bỏ ra, để đảm bảo không bị lỗ quá nặng. Chúng tôi cũng có tính tới một số yếu tố khác, nên đã quyết định chọn sân Thống Nhất để đăng cai giải”.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, một lý do ông Hoài Anh không đề cập tới, là giá thuê sân Mỹ Đình bị đánh giá quá cao. Trong kế hoạch từ đầu năm, VFF đã có công văn gửi Ban Quản lý khu Liên Hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, thông báo về việc tổ chức Vòng loại U23 châu Á 2018, nhưng sau đó chuyển sang phương án sân Thống Nhất.

CĐV Fiorentina nguyền rủa thần tượng sắp gia nhập Juventus

Federico Bernadeschi là thần tượng mới nhất của sân Artemio Franchi, khi nổi lên trong khoảng hai mùa giải vừa qua trong vai trò linh hồn của đội bóng. Nhưng khó khăn tài chính cũng như tham vọng hạn chế của Fiorentina không còn giữ chân được tiền vệ đang lên này. Anh được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân về việc gia nhập Juventus, và chỉ chờ hai đội bóng thống nhất phí, hình thức chuyển nhượng, để ra mắt với nhà ĐKVĐ Serie A.

Trong lúc chờ đợi, Bernadeschi đã trở thành kẻ phản đồ trong mắt số đông CĐV Fiorentina. "Ai mà không muốn nhổ vào mặt mày cơ chứ? Thằng khốn", là dòng chữ mà họ viết trên tấm bandrole treo trước cửa trụ sở Fiorentina.

Chelsea muốn đổi Costa lấy Carrasco

Trong nỗ lực săn lùng tiền đạo, Chelsea tính tới việc đổi Diego Costa cho Atletico, để lấy Yannick Carrasco, theo tờ Don Balon. Đội bóng thành London dự định tăng lương gấp đôi cho tuyển thủ người Bỉ, đồng thời trao cho anh hợp đồng có thời hạn năm năm. Carrasco có thể chơi cả tiền đạo lẫn tiền vệ trái. Anh ghi 14 bàn cho Atletico trong mùa 2016-2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Tuấn Anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT