Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 14/3: U20 VN cùng với bảng Argentina, Đức?

Thứ ba, 14/03/2017 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam có thể nằm cùng với bảng Argentina, Đức ở VCK U20 World Cup; Mourinho gây sốc với Mesut Ozil… là những tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 14/3.

U20 VN có thể nằm cùng với bảng Argentina ở VCK U20 World Cup

Theo đó, U20 Việt Nam được phân vào nhóm thứ 4 cùng với Ecuador, Nam Phi, Iran, Guinea, Vanuatu. Trong khi đó, nhóm 1 gồm các đội Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Uruguay, Pháp, Mỹ, Đức. Nhóm 2 gồm Mexico, Argentina, New Zealand, Senegal, Nhật Bản, Costa Rico và nhóm 3 có các đội Zambia, Hunduras, Anh, Saudi Arabia, Ý và Venezuela.

U20 VN có thể nằm cùng với bảng Argentina ở VCK U20 World Cup

Với việc rơi vào nhóm 4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rất dễ gặp các đối thủ mạnh ở các nhóm khác như Đức, Argentina, Honduras,…Trong số các đội bóng này, Argentina là đáng gờm nhất bởi đây là đội bóng có thành tích tốt nhất trong các kỳ U20 World Cup khi họ đã 6 lần đăng quang.

HLV Lê Thụy Hải: “Nên loại Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam”

Một lần nữa HLV gạo cội của bóng đá Việt Nam, ông Lê Thụy Hải đã có những phát ngôn đáng chú ý về tiền đạo Công Phượng của HAGL. Theo ông Hải, Công Phượng đang có phong độ mờ nhạt, phập phù trong màu áo HAGL và vì thế HLV Hữu Thắng không nên triệu tập anh trong lần này.

Lý do được ông Hải đưa ra trên Soha: "Tôi đã nói nhiều lần rồi, đừng quá kì vọng. Người ta tạo cơ hội cho rất nhiều lần rồi mà không làm được thì phải để các bạn ấy nghỉ, để nhìn nhận rõ hơn. Không rồi các bạn ấy lại tưởng là vậy đã tốt. Sự phấn đấu sẽ ít đi.”

Mourinho gây sốc với Mesut Ozil

Hiện tại, tiền vệ người Đức đang không hạnh phúc với Arsenal sau những kết quả tệ hại gần đây. Mới nhất, Ozil đã từ chối mức lương 200.000 bảng mà đội chủ sân Emirates đưa ra.

Trước những diễn biến trên, MU đang sẵn sàng tạo ra một phi vụ sốc khi chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này. Trong quá khứ, Jose Mourinho từng ca ngợi Ozil là “số 10 hay nhất thế giới” khi hai người còn ở CLB Real Madrid. Nếu trong trường hợp Wayne Rooney rời khỏi CLB vào cuối mùa, rất có thể Ozil sẽ là ưu tiên số một để thay thế.

Thích “triệt” ngoại binh, sao Trung Quốc bị phạt cực nặng

Qin Sheng của Thân Hoa Thượng Hải bị truất quyền thi đấu trong trận hòa Quyền Kiện Thiên Tân 1-1 ở vòng 2 China Super League cuối tuần qua vì cố tình giẫm chân Witsel.

Qin Sheng là cầu thủ chơi bạo lực có tiếng ở Trung Quốc, chính vì vậy CLB Thân Hoa Thượng Hải quyết định phạt nặng tiền vệ này. Theo đó, ngoài mức phạt tiền 35.000 bảng Anh, Sheng còn bị đẩy xuống đội hình 2 và thậm chí sẽ bị giảm lương trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Qin Sheng còn phải xin lỗi Witsel, ngôi sao nhận lương 16 triệu bảng Anh/mùa, trước công chúng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam VCK U20 World Cup Lịch thi đấu VCK U20 World Cup Bốc thăm VCK U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT