Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 11/7: Romelu Lukaku và nghi án gian lận tuổi

Thứ ba, 11/07/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Romelu Lukaku và nghi án gian lận tuổi; Xác định số áo của Lacazette ở Arsenal… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 11/7.

 

Romelu Lukaku và nghi án gian lận tuổi

Đầu năm 2010, Lukaku đã có 6 tháng chơi trong đội một Anderlecht và ghi cả tá bàn thắng ở giải VĐQG dù mới 16 tuổi. Với niềm đam mê săn các tài năng trẻ, Arsene Wenger đương nhiên để mắt tới hiện tượng người Bỉ và dự tính chi ra 9,5 triệu bảng để có anh ta.


Khi ấy trên nhiều diễn đàn của Arsenal đã nổ ra cuộc tranh luận, liệu Lukaku có đúng 16 tuổi? Hình thể cao 1m90 và cân nặng 90 kg, cộng thêm khuôn mặt già dặn của anh ta như muốn nói, đó là một cầu thủ 24 tuổi, cũng có thể nhiều hơn. Nghi ngờ này càng tăng khi 7 năm trôi qua kể từ đó, Lukaku giờ thực sự là một thanh niên 24 tuổi nhưng không hề cao lên.

Tuy nhiên, như phóng viên Leander Schaerlaeckens từng viết trên ESPN, “thật may là Lukaku sinh ra ở Bỉ, chứ không phải châu Phi hay bất cứ nơi nào xa xôi khác.” Ở quốc gia này, chuyện khai man lý lịch là bất khả thi. Tại thành phố Antwerp, nơi Lukaku ra đời và đăng ký khai sinh, cũng tập hợp các bác sỹ xuất sắc để loại trừ mọi dối trá.

Xác định số áo của Lacazette ở Arsenal

Chiều nay, Arsenal đã công bố danh sách số áo thi đấu ở mùa giải mới 2017/18. Không bất ngờ khi tiền đạo tân binh Lacazette được mặc áo số 9, trong khi chủ cũ của nó, Lucas Perez phải sử dụng áo số 28.

Lacazette là hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal với khoản phí có thể lên đến gần 52 triệu bảng. Ngược lại, Lucas Perez đã gây thất vọng lớn ở mùa giải trước và đang yêu cầu rời khỏi Emirates. Một tân binh khác của Arsenal trong mùa hè này là hậu vệ cánh trái Sead Kolasinac đã chọn áo số 31 trong khi số 3 vẫn thuộc về Kieran Gibbs.

Arsenal thà mất Sanchez miễn phí

Tờ Daily Mail cho biết Arsenal đã ra thông báo riêng cho Alexis Sanchez biết rằng họ nhất định sẽ không bán anh cho một đội bóng Premier League nào, khi mà Sanchez đang tìm cách đòi sang Man City. Bất chấp việc Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng, Arsenal sẽ thà mất anh theo luật Bosman vào mùa hè năm sau hơn là bán anh cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Bayern đàm phán với Juventus về Costa

 

CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định CLB của ông đang đàm phán với Juventus về một thương vụ dành cho chuyên gia chạy cánh Douglas Costa, người tỏa sáng trong thời gian Pep Guardiola dẫn dắt Bayern nhưng đã sa sút từ khi Carlo Ancelotti lên thay. Hai bên sắp đồng ý vào một thỏa thuận mà theo đó Juventus sẽ trả 10 triệu euro phí mượn cầu thủ, sau đó trả 30 triệu euro vào cuối mùa để mua đứt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT