Quảng cáo

Tin HOT 30/4: Trung vệ người Đức đến V-League thử việc

Chủ nhật, 30/04/2017 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ người Đức đến V-League thử việc; Nghi vấn Casemiro "chọc giận" Ronaldo… là những thông tin bóng đá đáng chú ý chiều ngày 30/4.

Trung vệ người Đức đến V-League thử việc

Theo Goal Việt Nam, CLB Hải Phòng hiện đang làm việc với trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt (Schwabmunchen – hạng 5 Đức). Được biết, đôi bên đang thỏa thuận về chi phí di chuyển và các vấn đề liên quan trước khi tiến hành thử việc chính thức.

Adriano Schmidt sinh năm 1994 và cao 185 cm. Anh là cầu thủ khá đa năng khi thi đấu sở trường là trung vệ nhưng hoàn toàn có thể đá hậu vệ cánh. Điểm mạnh của Adriano Schmidt là khả năng phán đoán tình huống. Đặc biệt, Adriano Schmidt thuận cả 2 chân và trưởng thành từ lò đạo tạo Ingolstadt, đội bóng đang chơi tại Bundesliga mùa này.

Nghi vấn Casemiro "chọc giận" Ronaldo

Chiến thắng kịch tính 2-1 của Real trước Valencia đêm qua ghi đấu một khoảnh khắc hài hước (hoặc là không hiểu ý) giữa Casemiro và Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha cố tình câu giờ ở một tình huống cuối trận, điều khiến anh có thể phải nhận thẻ vàng thứ 5 của mình ở mùa giải.

Đó đã là phút bù giờ 90+4, và Real Madrid được hưởng một quả đá phạt từ giữa sân. Tuy nhiên thay vì đưa bóng nhập cuộc nhanh chóng, Cristiano Ronaldo cố tình câu giờ "trêu ngươi" trọng tài. Dù trước đó anh đã bị nhắc nhở vì thái độ thi đấu không đúng mực. Rất có thể anh đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi câu giờ, nếu Casemiro không lao tới và đá quả bóng cực nhanh về phía Toni Kroos.

Bakayoko lỡ trận bán kết lượt đi Champions League

Báo giới Pháp đưa tin, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã bị vỡ mũi do va chạm với trung vệ Kamil Glik trong buổi tập cùng AS Monaco mới đây. Nhiều khả năng, cầu thủ 22 tuổi sẽ lỡ trận bán kết lượt đi Champions League gặp Juventus vào giữa tuần tới.

Fabregas thích tốc độ của Walcott

Tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea) tiết lộ rằng anh muốn trao đổi cơ thể với cựu đồng đội Arsenal - Theo Walcott để trải nghiệm cảm giác đuổi theo bóng dài với tốc độ. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, Walcott là cầu thủ sở hữu tốc độ rất đáng ngưỡng mộ.

Owen quan ngại cho tương lai của Ibrahimovic tại M.U

Ibra đã ghi 28 bàn trên tất cả các mặt trận, giúp M.U vẫn duy trì được cuộc đua Top 4 và lọt vào bán kết Europa League. Vì thế, trước khi dính chấn thương nặng ở tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht, Ibra vẫn nắm đằng chuôi trong việc gia hạn hợp đồng với M.U.

Thế nhưng, vị thế hiện tại của Ibra đã khác và đó chính là điều mà Owen lo lắng cho chân sút người Thụy Điển. Owen cũng từng khốn khổ vì chấn thương đầu gối trong quãng thời gian khoác áo Newcastle.  Sau đó, anh ký hợp đồng theo dạng “thi đấu-trả tiền” với M.U. Nhưng Owen lo lắng Ibra sẽ không kiếm được hợp đồng như thế. Jose Mourinho đã thừa nhận Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm người thay thế Ibra vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Hải Phòng V-League bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT