Quảng cáo

Tin Bóng đá HOT 25/4: Công Vinh dốc hầu bao “thề” chơi tới bến

Thứ ba, 25/04/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh dốc hầu bao “thề” chơi tới bến; Neymar chọc tức Real khi tái hiện màn ăn mừng của Messi… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 25/4.

Công Vinh dốc hầu bao “thề” chơi tới bến

Sau lượt đi, đội bóng của Công Vinh có 15 điểm, một vị trí tương đối an toàn so với vị trí có thể xuống hạng Nhất. Nhưng tham vọng của CV9 và đội bóng không đơn thuần là trụ hạng. Chính vì thế, suốt giai đoạn 1 vừa lo kéo khán giả đến sân, lo từng việc vặt nhưng quyền Chủ tịch CLB TPHCM đã không quên công việc bổ sung nhân sự cho đội nhà. Công Vinh rất "chăm"  mời mọc, rỉ tai đến nhiều cầu thủ hàng sao ở V-League mời về chơi bóng tại sân Thống Nhất.

Tin hot bóng đá, Tin bóng đá nổi bật,Công Vinh, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao

Sẽ có những thay đổi về con người ở đội bóng này, với những bản hợp đồng không hề ít tiền (như trường hợp của Đặng Văn Robert) kèm theo đó là chất lượng cao hơn. Và tất nhiên, không đội bóng nào bổ sung ồ ạt nhân sự chỉ để trụ hạng cả, nhất là khi như đã nói vào lúc này CLB TPHCM đã quá an tâm với vị trí, điểm số của mình sau giai đoạn lượt đi.

CLB Long An hội quân trở lại với 15 cầu thủ

Long An là đội hội quân sớm nhất tại V.League để chuẩn bị cho giai đoạn 2. Cầu thủ của đội chỉ được nghỉ 1 tuần bên gia đình trước khi quay trở lại đại bản doanh ở Thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức (Long An). Do một số cầu thủ bị trả phép muộn và chấn thương, HLV Minh Phương chỉ có đúng 18 cầu thủ (3 thủ môn) để tập luyện trong ngày 24/4.

Neymar chọc tức Real khi tái hiện màn ăn mừng của Messi

Neymar đăng hình ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ bên cạnh hai đồng đội thân thiết ở Barca là Luis Suarez và Lionel Messi. Anh chọc tức Real Madrid bằng cách tái hiện pha cầm áo ăn mừng của Leo. Bức ảnh của Neymar đăng trên trang cá nhân nhận được 48.000 like và gần 20.000 lượt Retweet của người theo dõi.

Hình ảnh cho thấy các ngôi sao tấn công của Barca trông hả hê với chiến thắng trước đại kình địch Real. Ở siêu kinh điển lượt về diễn ra trên sân Bernabeu, Neymar vắng mặt do án phạt thẻ. Anh bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Malaga vào ngày 8/4 và bị cấm 3 trận do hành động không đúng mực đối với trọng tài.

Em rể Vidal tử nạn thương tâm ở quê nhà

iền vệ ngôi sao Arturo Vidal (Bayern Munich) vừa đón nhận tin sốc khi Ignacio Eduardo Neira Guerra – chồng của em gái anh, Amber Scarlett vừa bị kẻ lạ mặt bắn chết bởi 6 phát đạn khi đang di chuyển trong chiếc xe Mazda 3 ở đường phố Santiago (Chile) thứ Bảy tuần trước.

Sau khi bị bắn, Guerra đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã không thể qua khỏi. Nguyên nhân vụ ám sát này vẫn chưa được làm rõ nhưng có tin đồn cho rằng nó liên quan đến một vụ án buôn bán ma túy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật Công Vinh Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT