Quảng cáo

Tin HOT 23/5: HLV U20 Pháp từ chối đánh giá về U20 Việt Nam

Thứ ba, 23/05/2017 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U20 Pháp từ chối đánh giá về U20 Việt Nam; HLV New Zealand đặc biệt ấn tượng với 1 cầu thủ U20 Việt Nam… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá ngày 23/5.

HLV U20 Pháp từ chối đánh giá về U20 Việt Nam

HLV Ludovic Batelli tỏ ra khá hài lòng với kết quả trận đầu ra quân tại bảng E:  "Các cầu thủ của tôi đã thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm nay. Tiếc rằng chúng tôi đã không ghi nhiều bàn hơn. Chiến thắng trận đấu đầu tiên là vô cùng quan trọng. Điều này giúp chúng tôi tự tin, các cầu thủ giữ vững được tinh thần tích cực".

"Về trận đấu với Việt Nam, tôi đã xác định những cầu thủ nào đá chính. Có thể có một vài sự thay đổi về người và chiến thuật nhưng không nhiều. Tôi cũng đã xem băng ghi hình về U20 Việt Nam. Tuy nhiên phần đánh giá tôi sẽ để dành đến khi trận đấu kết thúc", HLV Batelli cho biết.

HLV New Zealand đặc biệt ấn tượng với 1 cầu thủ U20 Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Darren Bazeley tỏ ra thán phục trước màn trình diễn của U20 Việt Nam, đặc biệt ông đánh giá cao thủ môn Tiến Dũng. Ông chia sẻ: "U20 New Zealand rất muốn giành 3 điểm, thế nhưng trận này U20 Việt Nam chơi rất tốt. Họ có nhiều cơ hội trong hiệp một, hiệp đấu sau đó chúng tôi chơi tốt nhưng thủ môn Tiến Dũng của U20 Việt Nam chơi xuất sắc.

U20 Việt Nam chuyển sang chơi phòng ngự phản công và tiếp tục cho thấy sự lợi hại, bởi vậy 1 điểm với chúng tôi ở trận này là hợp lý. Lúc này chúng tôi cần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."

Ander Herrera "lên dây cót" tinh thần trước đại chiến Ajax

Herrera đề cao giá trị lịch sử của CLB hơn là việc "dùng" Europa League làm phương tiện để dự Champions League mùa sau. "Đây là danh hiệu ở cấp độ châu lục. Đó là những gì xuất hiện trong tâm trí tôi. Đây cũng là danh hiệu mà MU chưa có được từ quá khứ đến nay. Chúng tôi có thể làm nên lịch sử cho đội.

Chelsea sẽ có ít nhất 5-6 cái tên nữa

"Với việc dự Champions League, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm rất nhiều trận. Tôi nghĩ Chelsea cần phải bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng tới. Tôi sẽ không bất ngờ nếu có ít nhất 5-6 cái tên mới sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này." - Đội trưởng John Terry đã hé lộ kế hoạch trong tương lai của Chelsea sau khi đội bóng vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo