Quảng cáo

Tin hot 20/6:Đấu U17 VN, U17 Campuchia nhận chỉ thị đặc biệt

Thứ ba, 20/06/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đấu U17 VN, U17 Campuchia nhận chỉ thị từ thủ tưởng; Chủ tịch Real xác nhận muốn có Messi… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 20/6.

Đấu U17 VN, U17 Campuchia nhận chỉ thị từ thủ tưởng

Sáng nay (20/6), tại SVĐ Olympic đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U17 Campuchia và U17 Việt Nam. Tại buổi họp, HLV Nguyễn Mạnh Cường bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối trước đối thủ U17 Campuchia.

Trong khi đó, phía U17 Campuchia cũng khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón U17 Việt Nam. Đội đã nhận được chỉ thị của Thủ tướng Hunsen là cần phải thi đấu hết mình và đẹp mắt. Trận giao hữu giữa U17 Campuchia và U17 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/6/2017 trên SVĐ quốc gia Olympic ở thủ đô Phnom Penh.

Chủ tịch Real xác nhận muốn có Messi

Bất chấp việc Messi là ngôi sao quan trọng nhất của đại kình địch Barcelona, chủ tịch Perez cũng không giấu được khao khát sở hữu La Pulga trong dải thiên hà tại sân Bernabeu.

"Dĩ nhiên chúng tôi muốn đưa Messi về Real Madrid", ông chia sẻ với Onda Cero. "Nhưng cậu ấy đã gắn bó Barca từ khi còn rất nhỏ nên dĩ nhiên chuyện này sẽ chẳng bao giờ xảy ra".

Perez tuyên bố De Gea đã là quá khứ

Trong những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin về việc Real vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ thủ môn De Gea của Man Utd. Thậm chí, đội bóng La Liga còn được cho là sẽ biến De Gea trở thành thủ môn đắt nhất thế giới.

Dù vậy, trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez tuyên bố họ đã từ bỏ việc theo đuổi De Gea từ lâu. "Chúng tôi đã không còn nói về việc chiêu mộ De Gea", Perez chia sẻ. "Hai năm trước thương vụ De Gea gặp vấn đề và mọi thứ sau đó đã dừng lại. Bây giờ mọi người đều rất yêu quý Keylor Navas, từ cầu thủ cho tới HLV. Tất nhiên, là tôi cũng vậy".

Mohamed Salah tới Liverpool kiểm tra y tế

Sau nhiều cuộc đàm phán với Roma, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah. Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, tiền vệ người Ai Cập đã rời Cairo vào sáng nay và dự kiến sẽ có mặt tại London (Anh) vào 21h00 tối nay (giờ địa phương). Nếu không có gì thay đổi, trong ngày mai (21/6), Mohamed Salah sẽ có mặt ở Anfield để chốt các điều khoản cuối cùng và làm thủ tục kiểm tra với Liverpool.

Theo báo giới Italia, Liverpool đã buộc phải trả 45 triệu euro cho Roma để có Mohamed Salah. Trong đó, 40 triệu euro sẽ được The Kop thanh toán ngay trong Hè này, 5 triệu euro còn lại sẽ được trả sau theo các điều khoản phát sinh. Như vậy, với mức giá tổng cộng là 39,5 triệu bảng, Salah sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử sân Anfield. Kỉ lục trước đó thuộc về tiền đạo Andy Carroll (35 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da bong da noi bat tin tuc bong da bong da the thao tin u17 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT