Quảng cáo

Tin HOT 11/4: Tuyển VN quyết đấu Myanmar vì tấm vé Asian Cup

Thứ ba, 11/04/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển VN quyết đấu Myanmar vì tấm vé Asian Cup; Trọng tài Trung Quốc để đội bóng chơi 12 người… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 11/4.

Tuyển VN quyết đấu Myanmar vì tấm vé Asian Cup

Việt Nam và Myanmar là 2 đội bóng mạnh nhất bảng D. Thực tế là sau 3 lượt trận, cả hai đều giành được những trận thắng giòn giã và đang cùng dẫn đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, chủ nhà Việt Nam đang xếp trên đối thủ do hơn về hiệu số.

Tuyển VN quyết đấu Myanmar vì tấm vé Asian Cup

Đấy cũng chính là lợi thế rất lớn của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Nói thế là bởi, chỉ cần một kết quả hòa trong cuộc so kè này là các cô gái Việt Nam giành vé dự VCK, trong lúc Myanmar buộc phải thắng mới có thể đi tiếp.

Trọng tài Trung Quốc để đội bóng chơi 12 người

Theo đó, CLB Beijing Renhe đã chơi với 12 người trên sân mà trọng tài không hề hay biết. Tình huống hài hước này xảy ra vào cuối trận đấu giữa chủ nhà và Baoding Rongda, thời điểm Beijing Renhe dẫn trước đối thủ 1-0. Trang Goal tường thuật tiền vệ Rao Weihui của chủ nhà vì không nhận thấy mình bị thay ra nên vẫn ung dung trở lại sân thi đấu.

Trước đó, anh nằm ngoài đường pitch để các bác sĩ chăm sóc chấn thương. Đội Beijing Renhe cùng thời điểm lại quyết định thay Rao Weihui bằng Han Xuan. Hiện tại, cả trọng tài Zeng Wei cũng như Liên đoàn bóng đá Trung Quốc chưa có phát ngôn nào về sự cố này. Tuy nhiên, một số tờ báo ra vào hôm nay (10/4) cho rằng Zeng Wei sẽ bị "treo còi" vì sai lầm ngớ ngẩn trên.

Arsenal thua sấp mặt, Wenger lo lỡ top 4

Ở trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh, dù chỉ phải làm khách trước đội bóng đang xếp hạng 16 Crystal Palace, nhưng Arsenal đã thua tan tác 0-3 trong thế trận phòng ngự phản công của đối thủ.

Trận thua này đã đánh một đòn mạnh vào tham vọng lọt vào top 4 của “Pháo thủ”, bởi Arsenal đang xếp thứ 6 với 54 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Man City 7 điểm (Arsenal còn 1 trận chưa đấu). Đây đã là trận thua trên sân khách thứ 4 liên tiếp của Arsenal, đồng thời là trận thua đầu tiên trên sân của Palace sau 38 năm.

Cựu sao MU dính chấn thương dễ sớm tàn nghiệp

Mới đây Giuseppe Rossi – cựu tiền đạo của Man đỏ đã dính phải một chấn thương rất nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của mình. Cầu thủ người Ý đang thuộc biên chế của Celta Vigo đã bị rách dây chằng chéo trong trận thua 0-2 của đội nhà trên sân của Eibar. Theo các nhân viên y tế chẩn đoán, Rossi sẽ phải rời xa sân cỏ 7 tháng, thậm chí có thể giải nghệ sớm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT