Quảng cáo

Tin HOT 10/6: Tiết lộ lý do CR7 từ chối dự đám cưới Messi

Thứ bảy, 10/06/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do CR7 từ chối dự đám cưới của Messi; Man United bị ép giá vụ Ivan Perisic… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 10/6.

VIDEO: Tình bạn đẹp giữa Messi và Ronaldo

Tiết lộ lý do CR7 từ chối dự đám cưới của Messi

Theo tờ Don Balon, Messi đã nhờ người đồng đội ở Barca, và cũng là đồng đội của Cristiano Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Andre Gomes chuyển thiệp mời.  Tuy nhiên, Ronaldo được cho là đã hồi đáp rằng anh không thể đến dự. Tờ tuần báo thể thao của Tây Ban Nha tiết lộ, CR7 không muốn sự xuất hiện của anh ở đám cưới Messi trở thành thông tin gây xôn xao dư luận. Anh muốn tất cả tập trung vào sự kiện quan trọng nhất ngày 30/6, đó là cuộc hôn nhân giữa Messi và Antonella Roccuzzo.

Một cách giải thích khác cho sự từ chối này là chủ nhân bốn Quả Bóng Vàng bận dự Confederation Cup 2017, tổ chức tại Nga. Bồ Đào Nha của Ronaldo là một trong tám đội dự giải, với tư cách nhà vô địch châu Âu. Giải bắt đầu từ 17/6 và kết thúc ngày 2/7. Nếu Bồ Đào Nha đi đến trận cuối cùng, Ronaldo đương nhiên không thể bỏ dở để bay từ Nga sang Argentina dự đám cưới của Messi.

Man United bị ép giá vụ Ivan Perisic

Cụ thể, theo Sky Sports, Man United đã gửi lời hỏi mua Ivan Perisic đến Inter Milan với giá 36 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Italia nhất quyết không chấp nhận.

Nguồn tin nói trên cho hay, Inter đòi Man United trả đúng 44 triệu bảng mới để Ivan Perisic đến Old Trafford. Trước động thái của Inter Milan, Ivan Perisic chưa thể đến Man United dù tuyển thủ Croatia đã sẵn sàng sang Manchester. Ngoài yếu tố tiền bạc, thương vụ Ivan Perisic bất ngờ đình trệ do tân HLV của Inter Milan là ông Luciano Spalletti không muốn mất tuyển thủ Croatia này.

MU săn thêm tiền đạo

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Man Ut đang có lợi thế trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra 52 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Bồ Đào Nha với CLB Sporting.

Mặc áo Barca ra đường có thể bị đi tù… 15 năm

Cụ thể, mới đây thì UAE và Saudi Arabia đã đưa ra án cấm liên quan tới việc xuất hiện từ Qatar tại những địa điểm công cộng, và như đã biết, áo đấu của Barca từng có nhiều năm được Qatar Airways tài trợ. Theo tờ Ole Internacional (Argentina) tiết lộ, bất cứ ai mặc áo đấu Barca có in tên nhà tài trợ Qatar Airways hay Qatar Foundation nếu bị cơ quan chức năng Saudi Arabia hay UAE phát hiện có thể bị phạt 110.000 bảng và thậm chí là phạt tù 15 năm.

Đến hết mùa giải 2016/17, Barca vẫn là đối tác của Qatar mới đây. Tuy nhiên, mới đây họ đã thay đội nhà tài trợ áo đấu, khi ký kết với nhãn hàng Rakuten của Nhật bản. Căng thẳng bắt đầu hôm 5/6 khi Arab Saudi, UAE, Bahrain tuyên bố cắt quan hệ ngoại giao với Qatar vì cáo buộc Doha hỗ trợ khủng bố. Sau đó, các quốc gia này ban hành những lệnh cấm vận khắt khe với Qatar, bao gồm chuyện đình chỉ các chuyến bay đến và đi từ Qatar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT