Quảng cáo

Tin bóng đá VN 29/12: Công Phượng tặng bệnh nhân nhi món quà đặc biệt

Thứ năm, 29/12/2016 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng tặng bệnh nhân nhi ung thư món quà đặc biệt; AFC phạt VFF 38.000 USD vụ CĐV ném đá vào xe ĐT Indonesia… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 29/12.

Công Phượng tặng bệnh nhân nhi ung thư món quà đặc biệt

Theo tiết lộ của một người bà con, Công Phượng mới gửi quả bóng có chữ ký của mình và lời chúc một bệnh nhân nhi ung thư mau chóng bình phục. "... Các em nhỏ vẫn luôn coi chú là thần tượng của chúng. Một bệnh nhi 9 tuổi mắc chứng ung thư Nguyên bào thần kinh, hằng ngày e phải chịu rất nhiều đau đớn chống lại căn bệnh nhưng không thôi mơ ước có một quả bóng có chữ kí của chú.

Công Phượng tặng bệnh nhân nhi ung thư món quà đặc biệt

Và khi lời đề nghị được đưa ra, chú đã kịp thời gửi ngay từ Sài Gòn ra Hà Nội món quà nhỏ trong ngày hôm qua và đến tay cô lúc 12h đêm. Cô chú cầu mong với món quà này sẽ mang đến nhiều may mắn giúp cháu thêm nghị lực để chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo", người bà con của Công Phượng tiết lộ trên facebook.

AFC phạt VFF 38.000 USD vụ CĐV ném đá vào xe ĐT Indonesia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã chính thức ra án phạt với VFF. Cụ thể, VFF bị phạt 38.000 đôla, thông tin này đã được lãnh đạo Liên đoàn xác nhận. "AFC thông báo phạt 38.000 đôla và cảnh cáo Việt Nam vì đây là lần đầu tiên để xảy ra sự cố" - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Được biết, BTC giải sẽ họp cùng bộ phận an ninh để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sắp tới. Đây không phải lần đầu tiên AFF Cup xảy ra những sự cố như vậy.

Than Quảng Ninh đón tin vui trước trận tranh Siêu cúp với Hà Nội FC

Theo đó, tiền vệ trụ cột Nghiêm Xuân Tú đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, bất chấp việc vẫn đang chờ kết quả thử việc tại CLB Fortuna Dusseldorf, Đức. Cầu thủ sinh năm 1988 xác nhận điều này: “Tôi vừa ký hợp đồng để tiếp tục thi đấu cho Than Quảng Ninh 3 mùa giải nữa. Tôi rất vui và hạnh phúc vì tiếp tục được cống hiến, sát cánh cùng các đồng đội ở đây”.

“Thực sự, sau khi trở về từ chuyến thử việc tại Đức, đội bóng bên đó có hẹn tôi một tháng sau kỳ nghỉ Đông quay lại thử tiếp. Tuy nhiên, bản thân tôi năm nay cũng đã 28 tuổi rồi, không thể mạo hiểm như khi mình 19, 20. Than Quảng Ninh là môi trường quá tốt để tôi tiếp tục gắn bó và tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn của mình”, Tú “ngựa” nói thêm.

Công Phượng vẫn được yêu thích hơn Văn Toàn, Xuân Trường?

Trong danh sách sơ bộ 5 cầu thủ được bình chọn giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2016, thật bất ngờ khi Công Phượng vẫn có tên, thậm chí còn cạnh tranh quyết liệt với 2 đồng đội Văn Toàn và Xuân Trường.

Giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2016 là một trong nhiều hạng mục của Giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 do Báo SGGP tổ chức thường niên. Đây là hạng mục do khán giả bình chọn thông qua tin nhắn nên có thể nói, ngoài yếu tố chuyên môn, cầu thủ nào có lượng người hâm mộ đông đảo hơn cũng có nhiều cơ hội để chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Việt Nam Công Phượng Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo