Quảng cáo

Tin bóng đá VN 27/3: U17 HAGL Arsenal JMG đấu U19 Thái Lan

Thứ hai, 27/03/2017 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 HAGL Arsenal JMG đấu U19 Thái Lan; HLV Hữu Thắng sẽ để Công Phượng đá vị trí hoàn toàn mới…là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 27/3.

U17 HAGL Arsenal JMG đấu U19 Thái Lan

Từ ngày 11 đến 23/4, người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến tài năng của thầy trò HLV Guillaume khi họ tham dự giải U19 Quốc tế tại Nha Trang với sự tham dự của 6 đội: U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Myanmar, 1 đội trẻ của Hàn Quốc và 1 đội trẻ của Nhật Bản.

U17 HAGL Arsenal JMG vừa có chuyến du đấu thành công tại Hàn Quốc. Ảnh - Trí Nguyễn

Đây là giải đấu thực sự đáng xem bởi thời gian qua U17 HAGL đã trình diễn lối chơi rất cuốn hút và đẹp mắt trên đất Hàn Quốc. Vẫn với lối chơi ban bật đẹp mắt và hiệu quả, lứa U17 HAGL gợi cho người ta nhớ lại lứa U19 trước đây của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

HLV Hữu Thắng sẽ để Công Phượng đá vị trí hoàn toàn mới

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra tại sân trung lập Tajikistan vào ngày 28/3. Đã lâu rồi Công Phượng không còn đá vị trí trung phong cắm như thời khoác áo ĐT U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại ĐT Việt Nam đã không còn người thích hợp cho vị trí trung phong cắm khi Công Vinh treo giày. Do đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng tin Công Phượng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí này chứ không phải Hồ Tuấn Tài.

Đội tuyển nữ Việt Nam cải thiện lớn về thể lực

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Những ngày qua dù thời tiết ở Hà Nội không thuận lợi (giá rét và mưa phùn), nhưng đội tuyển nữ vẫn đảm bảo tập luyện đầy đủ giáo án.

Ngoài những tiến bộ về chuyên môn và thể lực của các học trò, nhất là những gương mặt trẻ, điều tôi cảm thấy vui và an tâm nhất chính là không cầu thủ nào dính chấn thương. Điều này sẽ giúp đội nữ Việt Nam có lực lượng tốt nhất khi bước vào những cuộc so kè ở vòng loại châu Á sắp tới”.

Long An sẽ bổ sung ít nhất 7 cầu thủ ở giai đoạn 2

HLV Nguyễn Minh Phương tiết lộ đang nhắm đến một số gương mặt trẻ ở các CLB, nhất là những đội hạng Nhất, và khả năng sẽ bổ sung ít nhất là 7 cầu thủ ở giai đoạn 2. Tìm được người đã khó, kinh phí để lấy được người cũng là bài toán nan giải, vì lâu này tài chính của Long An khá eo hẹp. Thế nên, thời gian qua lực lượng của họ chỉ ở mức trung bình và gần như không có bản hợp đồng nào nổi trội ở mùa giải 2017.

Thủ môn làm trò lố của Long An bị bác đơn xin giảm án

Ban kỷ luật mới bác đơn xin giảm án của thủ môn Minh Nhựt và như vậy án phạt treo giò 2 năm vì có hành vi phản cảm trong trận đấu giữa TP.HCM và Long An, vẫn được giữ nguyên. Chàng thủ môn của Long An cảm thấy rất buồn bã: “Tôi đã ý thức được hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình nhưng đó là khi đầu óc tôi không còn làm chủ được bản thân.

Nay tôi đã ý thức được hành vi của mình và vô cùng hối lỗi. Tôi mong VFF, Ban kỷ luật và NHM tha thứ cho tôi để tôi tiếp tục công việc của mình. Đó cũng là cách tôi lo cho gia đình, vợ trẻ, con thơ và mẹ già đau yếu. Tôi không phải là người đưa câu chuyện khổ tâm của gia đình để mọi người thương hại mà tôi thực sự muốn chuộc lỗi của mình trên sân cỏ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL Arsenal JMG U19 Thái Lan U19 Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT