Quảng cáo

Tin bóng đá VN 18/3: Hữu Thắng nói về bảng đấu của U23 VN

Thứ bảy, 18/03/2017 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng nói về bảng đấu của U23 Việt Nam; Trung vệ đá phạt như Gareth Bale kịp bình phục dự U20 World Cup… là tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 18/3.

Hữu Thắng nói về bảng đấu của U23 Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2018

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đối đầu Hàn Quốc, Đông Timor và Macau ở vòng loại giải U23 châu Á 2018. Dù rơi vào bảng đấu không quá nặng nhưng HLV Hữu Thắng tỏ ra khá thận trọng, ông nhận định: “Khi giải đấu chưa diễn ra thì không thể đánh giá đâu là đối thủ chính của U23 Việt Nam.

Tôi hài lòng với bảng đấu của U23 Việt Nam. Lợi thế sân nhà là cơ hội cũng như thách thức cho toàn đội. U23 Việt Nam sẽ hướng đến từng trận đấu với quyết tâm cao nhất. Hy vọng NHM sẽ ủng hộ đội bóng.”

Trung vệ đá phạt như Bale kịp bình phục dự U20 World Cup

Huỳnh Tấn Sinh là một trong những phát hiện mới nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi VCK U19 QG tại Nha Trang kết thúc. Không thật hoàn hảo trong những kỹ năng băng cắt nhưng đổi lại, khả năng bọc lót, phán đoán tình huống, chống bóng bổng lại là những điểm cộng của cầu thủ người Quảng Nam.

Điều đặc biệt, Tấn Sinh là mẫu trung vệ biết đá… tiền đạo với khả năng tấn công rất hiệu quả. Cầu thủ sinh năm 1998, có chiều cao trên 1m80 này cũng để lại ấn tượng sâu đậm với những quả đá phạt có quỹ đạo bay "hao hao" như ngôi sao Gareth Bale.

HLV Hữu Thắng nhận tin vui từ Xuân Trường

“Phía Gangwon thông báo cho HAGL biết Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng chân phải, ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy đủ điều kiện để về hội quân cùng tuyển Việt Nam”, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

HLV Choi Yun-kyum điền tên Xuân Trường vào danh sách 18 cầu thủ đăng ký cho trận tiếp Pohang Steelers hôm nay 18/3 tại K-League Classic. “Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường sẽ bay về Việt Nam để hội quân cùng tuyển Việt Nam”, ông Tấn Anh nói thêm.

Bán vé xem trận ĐT Việt Nam gặp Đài Bắc Trung Hoa từ ngày 20/3

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu đáng chú ý với Đài Loan vào ngày 22/3 tại Hàng Đẫy. Đây là màn tập dượt quan trọng để HLV Nguyễn Hữu Thắng có sự lựa chọn chính xác về nhân sự, chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Afghanistan trên sân trung lập Republican Central.

Để tiện cho người hâm mộ tiện theo dõi trận đấu này, VFF đã công bố giá vé của trận đấu này. Theo đó, vé sẽ có 2 mệnh giá là 100.000 đồng và 150.000 đồng, bắt đầu mở bán từ ngày 20/3/2017 (Sáng từ 09h00- 12h00; Chiều từ 14h00-18h00). Người hâm mộ có thể đến cổng SVĐ Hàng Đẫy hoặc 59 Hoàng Cầu để mua trực tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng Nguyễn Hữu Thắng U23 Việt Nam ĐT Việt Nam Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT