Quảng cáo

Tin bóng đá VN 17/3: Văn Toàn động viên Ngọc Hải sau biến cố

Thứ sáu, 17/03/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn động viên Ngọc Hải sau biến cố; Tuyển U23 Việt Nam có thể gặp đối thủ mạnh ở vòng loại U23 châu Á 2018…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 17/3.

Văn Toàn động viên Ngọc Hải sau biến cố

Mới đây, trên trang cá nhân của mình thì Quế Ngọc Hải đã tỏ rõ sự bức xúc khi bị một trang báo viết sai sự thật về mình. Mặc dù rất tức giận, nhưng anh chàng vẫn dùng những từ ngữ rất chừng mực để nói lại về sự việc. Ngay sau khi chia sẻ sự bức xúc này, trạng thái của Hải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Văn Toàn khuyên Ngọc Hải tập trung vào thi đấu, không nên để ý những vấn đề ngoài chuyên môn

Người đồng đội ở ĐTQG, Nguyễn Văn Toàn đã không ngại ngần mà bảo vệ đàn anh của mình. Theo Văn Toàn. Quế Ngọc Hải không nên để ý quá nhiều thứ và nên tập trung đá bóng, tập trung với sự nghiệp đam mê của mình. Cũng như cầu thủ gốc Hải Dương, cầu thủ Đinh Thanh Trung và một số fan hâm mộ của anh không đồng tình với thông tin sai lệch đó. Việc Ngọc Hải được ưu tiên hơn khi thi đấu cho SLNA là sai lầm.

Tuyển U23 VN có thể gặp đối thủ mạnh ở VL U23 châu Á 2018

Có 42 đội đăng ký tham dự vòng loại U23 châu Á và sẽ chia vào 10 bảng. Khu vực Tây Á gồm 22 đội được chia vào 5 bảng, trong đó có 2 bảng gồm 5 đội và 3 bảng gồm 4 đội. Khu vực Đông Á có sự tham gia của 20 đội, chia đều vào 5 bảng, mỗi bảng 4 đội.

Phân nhóm hạt giống khu vực Đông Á:

Nhóm 1: Nhật Bản, Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên, Australia, Thái Lan

Nhóm 2: Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Lào

Nhóm 3: Malaysia, Campuchia, Timor-Leste, Đài Loan Trung Quốc, Singapore

Nhóm 4: Mông Cổ, Hong Kong, Philippines, Brunei, Macau

Nhóm 5: Guam, Bắc Mariana.

Hoàng Thịnh nôn nóng chờ ngày tái xuất

FLC Thanh Hóa đang thay da đổi thịt dưới thời HLV Petrovic. Thế nhưng, Hoàng Thịnh lại chưa một lần được ra sân để trổ tài với HLV mới. Và dĩ nhiên, tiền vệ xứ Nghệ không tránh khỏi tâm lý nôn nóng: “Đội đang chơi tốt nhưng cảm giác không được ra sân rất khó tả. Tôi cũng chưa một lần được thể hiện mình dưới thời HLV Petrovic nên cũng thấy khó chịu”.

Hoàng Thịnh cũng chia sẻ thêm, HLV Petrovic rất quan tâm và thường xuyên động viên mình. “Ông ấy cũng mong ngày tôi trở lại. Thật vui khi biết rằng, chỉ chưa đầy 10 ngày nữa, tôi đã có thể đóng góp của đội bóng xứ Thanh”, Hoàng Thịnh chia sẻ.

Tuấn Anh khó ra sân tại V.League vào cuối tuần này

Vào lúc 16h30 ngày 18/3 tới đây, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh gặp chủ nhà SLNA tại vòng 10 V-League 2017. Tính tới thời điểm này, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội, nhưng theo tiết lộ của một thành viên BHL, thì cầu thủ gốc Thái Bình gần như chắc chắn chưa thể ra sân thi đấu trọn 90 phút...

Lí do là vì, Tuấn Anh chưa có được thể lực tốt nhất để đảm bảo thi đấu ở cường độ cao. Tuy nhiên, ban huấn luyện HAGL vẫn theo dõi kỹ và để ngỏ khả năng có quyết định cho anh "xuống núi" hay không. Nếu thể trạng đảm bảo, không loại trừ trường hợp, Tuấn Anh sẽ được vào thay người.

Thủ môn Đinh Xuân Việt háo hức đối đầu đội bóng cũ

Cuối tuần này, đội chủ nhà TP.HCM sẽ tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất, với thủ môn Xuân Việt đây là lần đầu anh đối đầu với đội bóng cũ nên rất nhiều cảm xúc.

Xuân Việt cho biết: “Tôi đang rất háo hức trong lần đầu gặp lại đội bóng cũ. Dù gì tôi cũng đã gắn bó cả một thời tuổi trẻ của mình cho bóng đá Hải Phòng, nên có rất nhiều cảm xúc khó tả khi gặp lại những người anh em, đồng đội cũ.

Tuy nhiên, tình cảm sẽ được gác sang một bên và tôi sẽ nỗ lực thi đấu một trận tưng bừng nhất nếu được trao cơ hội. Nói thế, vì tôi luôn muốn khẳng định phong độ của mình với lãnh đạo CLB Hải Phòng, đồng thời việc chơi tối ở cuộc đối đầu này chính là lời cám ơn dành cho CLB TP.HCM, nơi đã cưu mang tôi trong thời điểm khó khăn nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 17/3 Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Văn Toàn Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT