Quảng cáo

Tin bóng đá VN 11/3: Hữu Thắng ‘vi hành’; HAGL tạo cú sốc

Thứ bảy, 11/03/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng theo dõi trận thắng của Quảng Nam; U17 HAGL JMG tiếp tục thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc… là những thông tin đáng chú ý bóng đá Việt Nam ngày 11/3.

HLV Hữu Thắng theo dõi trận thắng của Quảng Nam

Chiều 10/3, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung lên ĐTQG Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019. Ngay sau đó, ông đã dự khán trận Bình Dương - Quảng Nam để kiểm tra phong độ cả những tuyển thủ.

HLV Hữu Thắng theo dõi trận thắng của Quảng Nam trên sân Gò Đậu

Đội hình của Quảng Nam có Đinh Thanh Trung và Nguyễn Huy Hùng góp mặt ở đợt tập trung này. Đây là 2 tiền vệ giàu kinh nghiệm, chinh chiến nhiều năm ở V.League cũng như ĐTQG.

U17 HAGL JMG tiếp tục thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc

U17 HAGL-Arsenal JMG bước vào trận gặp u19 Uijeongbu với quyết tâm cao nhất. Ép sân toàn bộ hiệp 1 bằng lối chơi đan bóng rất hiệu quả, tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tấn công liên tục, U17 HAGL có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 của trận đấu, đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Ngay sau giờ nghỉ, U19 Uijeongbu quyết tâm đẩy đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, họ tạo sức ép rất lớn lên đội hình U17 HAGL JMG. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quyết tâm, cùng với sự xuất sắc của thủ thành Dương Lợi, đội khách đã bảo toàn tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của U17 HAGL-Arsenal JMG trong chuyến tập huấn Hàn Quốc.

HLV Văn Phúc: “Quảng Nam chưa đủ chiều sâu để vô địch V-League”

Nói về tham vọng của đội bóng ở mùa giải năm nay, ông Phú cho biết: “Mùa giải năm 2016, Quảng Nam kết thúc ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây là tín hiệu lạc quan với chúng tôi. Ở mùa giải năm nay các cầu thủ đang thi đấu với phong độ tốt. Tuy nhiên, chiều sâu của đội bóng không thật sự tốt, vậy nên tham vọng vô địch V-League là điều chưa thể lúc này với Quảng Nam.

Ở trận đấu gặp Hải Phòng, Quảng Nam thiếu Thanh Hưng và việc Suleimman bị cảm cúm không thể thi đấu đã ảnh hưởng rất nhiều về mặt nhân sự. Thật sự hôm nay bản thân tôi cũng rất vui khi đội bóng có được 3 điểm, nhưng kết thúc mùa giải Quảng Nam chỉ đặt mục tiêu tốp 5 hoặc 6. Hy vọng rằng giai đoạn lượt về chúng tôi sẽ bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng để đội bóng thi đấu tốt hơn.”

Lý do HLV Hữu Thắng gọi Hồng Duy và A Hoàng của HAGL

HAGL luôn bị đánh giá rất thấp ở hàng phòng ngự, bởi đội bóng phố núi thường bị thua bàn ở những tình huống không đáng khi đối phương tấn công dồn dập, tận dụng các ngoại binh cao to để không chiến. Thế nhưng, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng bỏ qua các hậu vệ của các câu lạc bộ có hàng thủ chắc chắn ở V.League như Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Nội… mà trao cơ hội cho 2 cầu thủ chơi phòng ngự bên phía HAGL đó là Hồng Duy và A Hoàng.

Nói về vấn đề này, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi đã xem nhiều trận HAGL thi đấu và nhận thấy Hồng Duy và A Hoàng hỗ trợ tấn công rất tốt nên quyết định chọn họ". Ngoài lý do này, HLV Hữu Thắng chọn 2 hậu vệ biên của HAGL còn vì ông biết rõ, các cầu thủ này chơi rất ăn ý với Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng U17 HAGL JMG Bóng đá Việt Nam Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT