Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam 3/10: Công Phượng, Tuấn Anh về nước

Thứ hai, 03/10/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường đã hội quân, ĐTVN đón Công Phượng, Tuấn Anh trong hôm nay; HLV Hữu Thắng trao đặc ân cho ‘trò cưng’ Miura… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/10.

Xuân Trường đã hội quân, ĐTVN đón Công Phượng, Tuấn Anh trong hôm nay

Hôm nay 3/10, cả hai cầu thủ nói trên sẽ hội quân cùng đội tuyển. Theo lịch trình, họ sẽ có đúng 4 ngày ở Việt Nam để tập luyện và thi đấu trận gặp Triều Tiên, trước khi trở về Nhật Bản theo yêu cầu của CLB chủ quản.

Tin bóng đá Việt Nam 3/10, Công Phượng, Tuấn Anh về nước, Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam trong hôm nay

Với sự có mặt đầy đủ của các cầu thủ quan trọng, HLV Hữu Thắng sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp ráp đội hình, chuẩn bị cho trận gặp Triều Tiên. Dù không được thi đấu nhiều ở nước ngoài, thế nhưng Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng đều là những cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Hữu Thắng trao đặc ân cho ‘trò cưng’ Miura

Mặc dù được gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu sắp tới, tiền vệ QNK Quảng Nam, Nguyễn Huy Hùng vẫn đang dính chấn thương khá nặng. Đây thực sự là một điều đáng tiếc khi Huy Hùng sở hữu những tố chất toàn diện từ thể hình, thể lực đến kỹ thuật. Và HLV Hữu Thắng cũng không muốn bỏ phí một nhân tài trên tuyển quốc gia.

Với việc HLV Hữu Thắng đã cam kết về tương lai của Huy Hùng trên tuyển, chắc chắn tiền vệ này sẽ có sự quyết tâm hơn để sớm bình phục.  Sự có mặt của một ngôi sao đánh chặn như Huy Hùng sẽ là sự bổ sung cần thiết bên cạnh hai ngôi sao có lối đá thiên về kỹ thuật là Xuân Trường và Tuấn Anh.

Vé trận giao hữu Việt Nam - CHDCND Triều Tiên ‘sốt’ nhẹ

Ngay sau khi mở cửa, khán giả đã bắt đầu mua. Không ít NHM đã túc trực từ rất sớm để có được tấm vé xem màn trình diễn của các ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Theo quan sát, dân phe vé hoạt động khá nhộn nhịp và đã mua được một số vé khán đài A3 ít ỏi phát hành. Vì thế, không nhiều khán giả mua được vé ở khán đài A3, trong khi một số khác lại ra về sau khi không mua được chỗ ngồi ở khán đài này. Có người chấp nhận mua vé chợ đen nhưng không quá cao so với giá gốc khi mỗi vé được nâng lên khoảng 60 ngàn đồng.

Khoảng 16.000 vé được phát hành cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên. Trong đó, phần lớn các vé thuộc khán đài A4, A5, B, C và D. Vé của khán đài A1 và A2 chủ yếu là giấy mời. Vé được bán với các mệnh giá 100 ngàn (khán đài C, D), 150 ngàn (B, A4, A5) và 200 ngàn (A3).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam 3/10 Công Phượng Tuấn Anh về nước Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo