Quảng cáo

Tin bóng đá trưa 20/6: Chủ tịch Real ‘phát giá’ bán Ronaldo

Thứ ba, 20/06/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Real ‘phát giá’ bán Ronaldo; Ấn định thời gian U23 Việt Nam tập trung dự vòng loại U23 châu Á… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 20/6.

Chủ tịch Real ‘phát giá’ bán Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh ngôi sao sáng nhất trong đội hình Real Madrid. "Tôi không nói chuyện với Cristiano Ronaldo kể từ sau chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, tôi có nghe thông tin về cậu ấy qua phương tiện truyền thông. Ronaldo cũng có thể rời Real Marid nếu có 1 CLB nào trả đủ 880 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Đừng mơ chúng tôi để cậu ấy ra đi với giá rẻ hơn", chủ tịch Perez tuyên bố.

Ấn định thời gian U23 Việt Nam tập trung dự vòng loại U23 châu Á

Theo tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ được tập trung tại TP.HCM từ ngày 3/7. Để giúp cho các cầu thủ toàn tâm toàn ý cống hiến cho màu cờ sắc áo, VFF đã yêu cầu V-League và hạng Nhất QG tạm dừng thi đấu trong khoảng thời gian trên. Lịch thi đấu của U23 Việt Nam như sau ngày 19/7, U23 Việt Nam - U23 Đông Timor. Ngày 21/7: U23 Việt Nam - U23 Macau. Ngày 23/7:U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc.

Joachim Low lý giải nguyên nhân khiến ĐT Đức thi đấu nhạt nhòa

HLV Joachim Low cho rằng, việc ĐT Đức có quá ít thời gian tập trung và chủ yếu là các gương mặt trẻ đã khiến thầy trò ông chỉ có thể giành chiến thắng 3-2 trước CLB bị đánh giá kém hơn là ĐT Australia trong trận ra mắt ở trận ra quân Confederations Cup 2017 hồi đêm qua.

Pogba bất ngờ bênh vực Donnarumma

Tiền vệ Paul Pogba (M.U) vừa lên tiếng bênh vực thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma sau khi anh này bị chỉ trích từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. “Dollarumma sẽ trở thành thủ môn tốt nhất trên thế giới, hãy công bằng với cậu ấy”, Pogba viết trên trang Twitter cá nhân.

Matic muốn được khoác áo M.U

Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Nemanja Matic (Chelsea) rất muốn được chuyển qua tái hợp cùng HLV Jose Mourinho ở M.U trong Hè 2017. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng có 1 năm dìu dắt Matic ở “The Blues” (2014-2015).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin tuc bong da tin bong da tin bong da noi bat diem tin bong dam bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo