Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 14/2: Messi Thái đặt mục tiêu cao ở giải châu Á

Thứ ba, 14/02/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi Thái đặt mục tiêu cao ở giải châu Á; Bảo vệ quân, Công Vinh bị tố “hỗn” với cây đa cây đề… là tin bóng đá tối 14/2.

Messi Thái đặt mục tiêu cao ở giải châu Á

Trên trang chủ của LĐBĐ Thái Lan, Messi Thái và sát thủ Teerasil Dangda đã quyết tâm đặt mục tiêu đưa Muangthong United đi sâu tại giải đấu cấp CLB cao nhất châu Á.

Messi Thái đặt mục tiêu cao ở giải châu Á

Messi Thái nói: "Giải đấu này là thử thách lớn, nó giúp chúng tôi nâng tầm mình lên cấp độ cao hơn. Đối với Muangthong, tôi nghĩ rằng, ít nhất chúng tôi phải lọt qua vòng bảng đến vòng loại trực tiếp. Nếu may mắn, chưa biết chừng chúng tôi sẽ đi đến trận chung kết".

Bảo vệ quân, Công Vinh bị tố “hỗn” với cây đa cây đề

Vụ quyền Chủ tịch Lê Công Vinh “xấc xược” với giám sát trọng tài, nguyên Trưởng ban trọng tài Đoàn Phú Tấn, là scandal mới liên quan đến cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Ông Tấn kể lại: “Sau trận đấu, khi mình đang đối chiếu các chi tiết với tổ trọng tài tại bàn trọng tài thứ tư thì chợt nghe tiếng nói: “Chú Tấn!”. Mình quay lại thì thấy cậu Công Vinh đứng ngay sau.

Cậu ta nói tiếp: “Đề nghị chú chấn chỉnh trọng tài! Bắt như thế này là không được. Sao mà đạp vào quân nhà cháu như thế mà không xử lý chi?”. Nghe thế mình mới kéo cậu ta dịch ra vài bước, tránh khỏi bàn trọng tài và nói: “Có gì muốn nói, cậu nói với tôi, đừng to tiếng ở bàn trọng tài, không hay đâu!”. Cậu ta không dừng, còn nói lớn hơn và đổi giọng: “Tôi nói với chú làm chi? Chú là cái chi? Tôi sẽ đưa lên công luận!”. Và rồi, vừa quay lưng đi, cậu ta vừa nhắc đi nhắc lại như một tiếng vọng “Đưa lên công luận… Đưa lên công luận… Đưa lên công luận...”.

Thiago Silva chấn thương, không góp mặt trong trận gặp Barca

Trận đấu giữa PSG và Barca diễn ra vào lúc 2h45 ngày 15/2 được xem là tâm điểm của Champions League vòng đấu này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải tiếp đón một trong những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch.

Mặc dù vậy, PSG đã nhận phải tin dữ khi đội trưởng Thiago Silva dính chấn thương bắp chân. Trung vệ người Brazil đã phải ngồi ngoài trong trận gặp Bordeaux cuối tuần qua. Ở buổi tập mới đây của PSG, Thiago Silva cũng không thể tham gia vì chấn thương chưa lành.

Vắng Thiago Silva sẽ là một thiệt thòi lớn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong ba lần chạm trán gần đây với Barca, PSG toàn thua và để thủng lưới tới 8 lần. Với việc không có thủ lĩnh hàng thủ trong đội hình, nhiều khả năng PSG sẽ tiếp tục nhận thêm một trận thua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá bóng đá thái bóng đá Việt Nam tin tức thể thao Điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT