Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 14/2: CR7 chấn thương; Lý do Luke Shaw “mất hút”

Thứ ba, 14/02/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo chấn thương trước lượt đi vòng 1/8 Champions League; Hé lộ lý do Luke Shaw “mất hút”… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng 14/2.

Ronaldo chấn thương trước lượt đi vòng 1/8 Champions League

Cristiano Ronaldo không thể tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội chuẩn bị cho trận Real gặp Napoli diễn ra sáng ngày 16/2 trên sân Bernabeu (theo giờ Việt Nam).

Ronaldo chấn thương trước lượt đi vòng 1/8 Champions League

Ban lãnh đạo đội bóng thông báo: “Ronaldo và Coentrao tập luyện ở phòng hồi phục thể lực”. Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane cùng các cầu thủ khác của Real trải qua buổi tập trên sân Bernabeu. Ông đã triệu tập con trai Enzo từ đội trẻ Castilla lên tập luyện cùng các thành viên đội một.

Hé lộ lý do Luke Shaw “mất hút”

Chia sẻ về tình trạng của Shaw, Mourinho cho biết hậu vệ này cần phải kiên nhẫn và tiếp tục chờ đợi cơ hội. Ông nói: “Cậu ấy phải làm việc và chờ đợi. Đối đầu với Watford, tôi muốn có 1 hậu vệ trên ghế dự bị và đó là người có thể chơi nhiều vị trí khác nhau”.

“Darmian có thể đá hậu vệ trái, hậu vệ phải và là 1 trung vệ khẩn cấp nếu chúng tôi cần. Vì vậy, tôi chọn Darmian. Điều duy nhất tôi có thể nói là Luke vẫn đang làm việc tốt. Cậu ấy không có bất kỳ vấn đề nào và cậu ấy đang làm tốt. Cậu ấy đang chiến đấu rất chăm chỉ. Không có vấn đề gì với cậu ấy”.

Barca hưởng lợi khi PSG tổn thất lực lượng

Huấn luyện viên Unai Emery phải giải quyết vấn đề nhân sự của hàng phòng ngự trước khi gặp Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, bởi ông không có sự phục vụ của Thiago Silva.

Rõ ràng PSG sẽ khó khăn để có thể giành kết quả tích cực trước Barca dù được thi đấu trên sân nhà. Sau 4 lần vào tứ kết, đội bóng Pháp tiếp tục đặt mục tiêu có mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất Champions League mùa này. Tuy nhiên, những tổn thất về lực lượng đang chống lại thầy trò huấn luyện viên Unai Emery.

Pep Guardiola thừa nhận khả năng Aguero ra đi

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận về khả năng tiền đạo Aguero có thể rời khỏi Man City. “Tôi không biết được rằng liệu Sergio Aguero có ra đi hay không. Thực sự, việc tìm kiếm một tiền đạo chất lượng là vô cùng khó khăn.

Do đó, tôi không bao giờ muốn Sergio Aguero ra đi. Nhưng lúc này, ngay cả tương lai của tôi cũng chẳng biết thế nào. Tôi biết điểm mạnh của El Kun và luôn muốn cậu ấy ở lại. Chỉ vậy thôi”.

Juan Mata cảnh báo Man Utd về hiểm họa St Etienne

Trả lời phỏng vấn trên nhật báo Manchester Evening News, Juan Mata lên tiếng cảnh báo về đối thủ sắp tới tại Europa League: "Điều cần làm lúc này là tập trung cho trận lượt đi, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cần giành được kết quả tốt nhất tại Old Trafford khi gặp St Etienne".

"Họ là một trong những đội bóng thành công nhất tại Pháp. Điều quan trọng là họ đang thi đấu thành công ở đấu trường trong nước và vượt qua một bảng đấu khó khăn tại Europa League. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến xa hơn tại đấu trường này".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT tin Hot thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo