Quảng cáo

Tin bóng đá 28/3: Nhà báo Anh chỉ cách để VN hạ Afghanistan

Thứ ba, 28/03/2017 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà báo Anh chỉ cách để Việt Nam hạ Afghanistan; Sao Real thừa nhận từng có mâu thuẫn với Zidane… là những tin tức bóng đá đáng chú ý ngày 28/3.

Nhà báo Anh chỉ cách để Việt Nam hạ Afghanistan

Tuyển Việt Nam đủ khả năng đánh bại Afghanistan ngay trên sân khách

Trả lời Zing.vn, nhà báo Anh John Duerden cho rằng cách thầy trò Nguyễn Hữu Thắng nhập cuộc sẽ ảnh hưởng quyết định đến yếu tố thành bại. Ông nói: "Tuyển Việt Nam nên mạnh dạn chơi tấn công. Afghanistan chỉ chơi tốt khi đối thủ co cụm và sử dụng lối đá phòng ngự phản công.

Họ không giỏi khắc chế những đối thủ chơi xông xáo, quyết liệt và tốc độ. Sẽ rất khó để Việt Nam có thể sử dụng lối chơi như vậy, nhưng nếu mạo hiểm thì khả năng đại diện Đông Nam Á giành 3 điểm hoàn toàn khả thi".

Sao Real thừa nhận từng có mâu thuẫn với Zidane

Trong phát biểu mới đây, Varane thừa nhận ban đầu mối quan hệ giữa anh và vị chiến lược gia 45 tuổi không được ‘êm xuôi’ đến thế. “Zidane đến vào giữa mùa giải và cần phải đưa ra một vài quyết định một cách nhanh chóng và điều đó không hề dễ dàng với tôi.

Tôi cần được hiểu mọi chuyện. Chúng tôi đã có những bất đồng quan điểm nhưng may thay cả 2 có thể thảo luận về nó và hiện tại chúng tôi đang có mối quan hệ rất tốt. Ông ấy lý giải rất rõ ràng điều mà tôi cần để được chơi nhiều hơn.”

Arsenal tìm người hỗ trợ Cech

Theo kênh RMC (Pháp), “Pháo thủ” sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro để hỏi mua thủ thành Rui Patricio (Sporting Lisbon) hè này.

“Người gác đền” 29 tuổi này là một mắt xích quan trọng góp công lớn cùng ĐT bồ Đào Nha lần đầu tiên đăng quang châu Âu ở Euro 2016. Arsenal muốn mua Patricio để làm phương án dự bị cho Petr Cech trong khung gỗ phòng trường hợp David Ospina ra đi.

Sao Barca dính chấn thương ở ĐTQG

Virus FIFA luôn là vấn đề mà các câu lạc bộ quan ngại ở các kỳ nghỉ quốc tế như thế này. Vấn đề thể lực và phong độ của các cầu thủ sau khi trở lại từ ĐTQG hoàn toàn có thể đảo chiều phong độ của một đội bóng. Mới đây, Barcelona đã được phen ‘hú vía’ khi hay tin tiền vệ Arda Turan đã dính phải chấn thương trong quá trình thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG Thổ Nhỹ Kỳ.

Tuy nhiên, được biết chấn thương này không quá nghiêm trọng và Turan hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu giữa Barcelona và Granada cuối tuần này. Thông báo chính thức từ LĐBĐ Thổ Nhỹ Kỳ cho hay: “Sau khi được kiểm tra một cách kỹ lưỡng vào ngày hôm qua, Turan sẽ không thể tham gia trận đấu giao hữu với Moldova tới đây do chưa đủ điều kiến thể lực.”

Man City nhận án phạt nguội sau trận đấu với Liverpool

LĐBĐ Anh (FA) vừa ra phán quyết phạt đội bóng của Pep Guardiola 35.000 bảng sau khi để cho các cầu thủ của mình tranh cãi với quyết định thổi phạt đền dẫn đến bàn mở tỉ số của James Milner cho Liverpool ở phút 51 ngày 19/3.

Trận đấu tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh này, Man City may mắn hòa 1-1 trước “The Kop” sau pha làm bàn của Sergio Aguero ở phút 69.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật Tin tức Bóng đá hot nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT