Quảng cáo

Tin AFF Cup 18/12: Kiatisak nói gì sau khi lập kỷ lục cùng Thái Lan?

Chủ nhật, 18/12/2016 08:49 AM (GMT+7)

Kiatisak nói gì sau khi lập kỷ lục cùng Thái Lan?; CĐV Việt Nam khâm phục Thái Lan, tiếc nuối cho Alfred Riedl....

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Indonesia (Lượt về chung kết AFF Cup 2016)

Kiatisak nói gì sau khi lập kỷ lục cùng Thái Lan?

Phát biểu sau khi cùng ĐT Thái Lan đăng quang chức vô địch trên sân nhà, HLV Kiatisak chia sẻ rằng ông muốn tặng danh hiệu này cho đức vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej (hay còn gọi là vua Rama IX) băng hà cách đây không lâu và người kế vị ông - Maha Vajiralongkorn (vua Rama X): “Cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi muốn tặng danh hiệu này cho vua Rama IX và vua Rama X.” – “Zico Thái” phát biểu trên tờ Bangkok Post.

Tin AFF Cup 18/12, AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016

HLV Kiatisak xúc động khi cùng Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2016

Thái Lan là một đất nước rất sùng bái các vị vua của mình và cũng dễ hiểu khi HLV Kiatisak muốn dành tặng danh hiệu AFF Cup vừa giành được cùng ĐTQG nước này cho hai vị vua trong quá khứ và hiện tại của họ, đặc biệt là vua Rama IX – người cha già đáng kính của toàn dân tộc Thái Lan.

Còn ĐT Indonesia, dù thầy trò Alfred Riedl vẫn thất bại trên hành trình tìm kiếm ngôi vương đầu tiên ở AFF Cup nhưng họ vẫn có thể tự hào. Bởi lẽ, họ mới chỉ trở lại tập trung đội tuyển trong thời gian ngắn sau khi mãn hạn cấm thi đấu 1 năm từ FIFA nhưng đã giành quyền vào đến chung kết và chỉ gục ngã trước một Thái Lan quá xuất sắc.

Thủ quân Indonesia bật khóc sau thất bại trước người Thái

Sau trận thua trước Thái Lan, thủ quân Boaz Salossa, người có gương mặt rất lạnh lùng và mang chất gì đó hơi ngầu, đã không kiềm được cảm xúc thất vọng. Anh đã bật khóc. Lần thứ hai trong sự nghiệp tiền đạo Salossa ngậm ngùi nhìn chức vô địch thuộc về tay người khác khi trước đó từng thất bại vào năm 2010.

"Tôi thấy rất buồn và thất vọng. Có lẽ Thượng đế vẫn chưa gọi tên Indonesia trở thành nhà vô địch. Hai lần vào chung kết, tôi đều thất bại. Nhưng một ngày nào đó Indonesia có thể giành được chức vô địch". - Salossa chia sẻ với báo chí.

CĐV Việt Nam khâm phục Thái Lan, tiếc nuối cho Alfred Riedl

Rất nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra tiếc nuối cho HLV Alfred Riedl sau khi đội tuyển Indonesia để vuột chức vô địch AFF Cup 2016 vào tay Thái Lan. Một số CĐV đã viết: “Số phận đã lựa chọn các cầu thủ Indonesia và HLV Alfred Riedl là kẻ về nhì vĩ đại nhất”.

“Thích huấn luyện viên Kiatisak của Thái Lan nhưng lại thấy tội nghiệp HLV Alfred Riedl bên phía Indonesia".
"Thái Lan đẳng cấp khác so với các đội tuyển còn lại trong khu vực Đông Nam Á. Chỉ buồn cho HLV Alfred Riedl, người vẫn được mệnh danh "Vua về nhì", lại lần nữa đội tuyển mà ông dẫn dắt lại về nhì".

Cầu thủ Indonesia suýt bị "tẩn" vì hành vi xấu xí

Abduh Lestatuhu đã bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ thứ 4 của trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 khi hậu vệ Indonesia tung ra cú sút thẳng về phía những cầu thủ dự bị của Thái Lan.

Tình huống phản ứng của Lestatuhu đã khiến cả chục cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Thái Lan nổi điên định nhảy vào tẩn hậu vệ mang áo số 3 của đội khách. Rất may cho Lestatuhu khi đội ngũ trọng tài cùng các đồng đội đã lao tới can ngăn, giải tán đám đông để trận đấu tiếp tục.

HLV Nguyễn Hữu Thắng “vi hành tìm ngọc”

Sau thất bại tại AFF Cup, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sẽ có mặt tại sân Thống Nhất để tìm nhân tố mới tại giải U21 quốc tế - Báo Thanh Niên 2016.

Được biết, HLV Hữu Thắng sẽ đi tìm nhân sự cho ĐTQG, đặc biệt là đội U23 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 năm sau tại Malaysia. Điều này cũng dễ hiễu, bởi trong lực lượng của 2 đội bóng Việt Nam có mặt tại giải vẫn có nhiều nhân tố nổi trội ở độ tuổi U21 và hoàn toàn nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong năm tới.

Tuấn Anh chỉ phải nghỉ 6 tuần sau ca phẫu thuật đầu gối

Chấn thương sụn chêm phải can thiệp bằng phẫu thuật và cần ít nhất 2-3 tháng để cầu thủ có thể trở lại tập luyện nhẹ. Tuy nhiên, Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt, được phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp và ca mổ cũng rât thành công nên các bác sĩ của bệnh viện Gleneagles dự đoán tiền vệ của HAGL chỉ mất 6 tuần trước khi trở lại với đời sống bóng đá.

"Chấn thương của Tuấn Anh không nặng và vết mổ cũng rất tốt. Các bác sĩ dự đoán, Tuấn Anh chỉ mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường. Theo kế hoạch, thứ 4 tuần sau (ngày 21/12), Tuấn Anh sẽ bay về TP.HCM rồi nối chuyến lên Gia Lai để tiếp tục điều trị và để các bác sĩ chăm sóc", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo