Quảng cáo

Tìm hiểu về chuyên gia muốn đưa Văn Thanh đến châu Âu

Thứ tư, 12/07/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tìm hiểu về chuyên gia muốn đưa Văn Thanh đến châu Âu; U22 Việt Nam có lịch thi đấu thuận lợi tại SEA Games 29… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 12/7.

Tài năng giúp Văn Thanh được CLB châu Âu mời gọi

Tìm hiểu về chuyên gia muốn đưa Văn Thanh đến châu Âu

Ông Jernej Kamensek, chuyên gia cũng là nhà môi giới bóng đá nổi tiếng muốn đưa Văn Thanh sang châu Âu đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.  Ông Jernej Kamensek (1972) sinh tại Maribor (Slovenia), chơi bóng từ năm 7 tuổi tại CLB Zeleznicar Maribor (thành lập năm 1927). Một chấn thương khi còn trẻ khiến ông phải bỏ ngang sự nghiệp và đến Mỹ, chơi bóng tại tuyển trường đại học NCCA.

Ông tốt nghiệp đại học và nhận chứng chỉ đại diện từ FIFA và bắt đầu hành nghề từ năm 2008. Ông Jernej Kamensek là người có mối quan hệ rất mật thiết và có kiến thức rất sâu sát với V-League. Sau thương vụ đem Ekpoki giúp SLNA giành Cúp Quốc gia 2010, ông đã đạo diễn rất nhiều thương vụ, đặc biệt những cái tên đáng giá từ nước ngoài về và thành công ở Việt Nam như Pape Omar, Nastja Ceh, Ivan Firer…

U22 Việt Nam có lịch thi đấu thuận lợi tại SEA Games 29

Sau trận đấu mở màn với đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu là Brunei, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục chỉ phải gặp một đối thủ yếu khác là U22 Campuchia ở lượt trận thứ 2 bảng đấu.

Phải tới lượt trận thứ 3, U22 Việt Nam mới đụng Thái Lan và lúc đó chúng ta đã có thể biết cơ hội của mình ra sao để có những toan tính chiến thuật phù hợp. Nếu toàn thắng sau 2 lượt đầu tiên, U22 Việt Nam có quyền nghĩ đến 1 trận hòa với Thái Lan, trước khi dồn sức cho hai trận cuối cùng gặp Indonesia (lượt 4) và Phillipines (lượt 5).

Đội trưởng FC Thanh Hóa tính chuyện tương lai sau khi giải nghệ

Khác với nhiều đồng nghiệp ngoại quốc, sang Việt Nam đá bóng rồi khi "về già" hồi hương, tiền đạo Pape Omar đã tính chuyện ở lại dải đất hình chữ S để hành nghề HLV sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Đồng đội của anh ở FLC Thanh Hóa là Nguyễn Trọng Hoàng cho biết: “Lâu nay tôi luôn nghĩ rằng các ngoại binh sang Việt Nam đá bóng kiếm tiền rồi khi khá giả về tài chính, họ sẽ về nước làm ăn. Nhưng Omar là một sự khác biệt. Anh ấy không hiểu tiếng Việt nhưng rất chịu khó học và thị phạm khá tốt các giáo án mà giảng viên đề ra. Anh ấy nói với tôi rằng mong muốn lớn nhất của mình là sau này được tham gia công tác huấn luyện tại FLC Thanh Hóa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh hAGL bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT