Quảng cáo

Tiết lộ số tiền thưởng của U15 Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁ

Chủ nhật, 23/07/2017 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ số tiền thưởng của U15 Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁ; Báo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà về Xuân Trường… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối ngày 23/7.

Tiết lộ số tiền thưởng của U15 Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁ

Sáng 23/7, tại TPHCM đã diễn ra hội nghị ban chấp hành VFF nhiệm kỳ VII. Ngay sau hội nghị, lãnh đạo VFF đã có cuộc tiếp xúc với báo chí. Một trong những chủ đề được các phóng viên quan tâm là mức tiền thưởng cho đội U15 Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁ.

 

Chia sẻ với các phóng viên, ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó chủ tịch VFF cho biết: “Tổng tiền thưởng cho đội U15 Việt Nam sau chức vô địch Đông Nam Á sẽ vào khoảng 400 triệu. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hết khả năng để phục vụ cho công tác đào tạo trẻ.”

Báo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà về Xuân Trường

Xuân Trường đã thi đấu trọn 90 phút khi U22 Việt Nam thắng U22 Macau 8-1. Anh thể hiện tốt vai trò cầm trịch ở khu vực giữa sân bằng việc tham gia hầu hết pha tấn công của đội nhà đồng thời ghi một bàn, thực hiện một đường kiến tạo cho Văn Toàn lập công.

“Tiền vệ Xuân Trường (Gangwon FC) tham gia tích cực vào lối chơi của U22 Việt Nam. Anh ấy là chỉ huy của hàng tiền vệ, thực hiện nhiều pha chuyền bóng ấn tượng. Xuân Trường là một nhân tố thách thức khả năng năng phòng ngự của Hàn Quốc”, tờ Sports Seoul nhận xét.

Hồ Tấn Tài chia tay U22 Việt Nam

Chiều 22/7, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã chia tay tuyển U22 Việt Nam để ra Quảng Nam đá loạt trận play-off hạng Nhì cho đội bóng quê hương Bình Định. Tấn Tài sẽ cùng Bình Định đá trận play-off với PVF vào ngày 25.7. Nếu thắng, anh và các đồng đội sẽ có tiếp trận đấu thứ 2 với đội thắng trong cặp đấu giữa Bình Thuận và Lâm Đồng. Sau khi kết thúc giải hạng Nhì, Tấn Tài sẽ lập tức trở về trình diện HLV Nguyễn Hữu Thắng để cùng U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá việt Nam U15 Thái Lan U15 Indonesia U15 ĐNÁ 2017 Bóng đá ĐNÁ tin tức bóng đá u15 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT