Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân khiến Mourinho và Klopp suýt 'tẩn nhau'

Thứ hai, 16/01/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những phút cuối trận của cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool, HLV cả hai đội đã có một cuộc tranh luận nảy lửa từ ngoài đường biên.

Tiết lộ nguyên nhân khiến Mourinho và Klopp suýt 'tẩn nhau'

HLV Mourinho nói: "Ông ấy (Klopp) nghĩ là tôi đã yêu cầu phải cho Firmino một thẻ đỏ. Nhưng sự thật là tôi không làm như vậy. Tôi nghĩ trận đấu này rất đáng xem. Các cầu thủ đã cống hiến theo cách giàu cảm xúc nhất và chuyên nghiệp nhất. Trọng tài cũng đã xử lý mọi thứ rất tuyệt vời".

Mourinho và Klopp lời qua tiếng lại trong trận MU gặp Liverpool

Khi được hỏi tới sai lầm của Pogba ở ngay phút thứ 7 của trận đấu khi để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Man Utd chịu quả phạt đền, HLV Mourinho chỉ nói cho qua. "Tôi không theo dõi kỹ được tình huống này, nhưng trọng tài đã ở gần đó. Ông Oliver sau trận cũng bảo tôi đó là 1 quả phạt rõ ràng", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Xé lưới Liverpool, Ibra chạm kỉ lục của Persie

Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Liverpool, Ibra đã có tổng 14 bàn sau 20 trận đầu tiên tại Premier League cho Quỷ đỏ. Đây là kỉ lục Van Persie từng lập được trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải 2012/13, mùa giải tiền đạo Hà Lan góp công lớn giúp Man United giành chức VĐ Premier League.

Ngoài Robin van Persie và Ibrahimovic, có 2 cầu thủ nữa cũng từng chạm đến cột mốc ghi 14 bàn trong 20 trận đầu tiên ở Premier League là Sergio Aguero, chân sút hiện khoác áo Man City và Alan Shearer, cựu tiền đạo Newcastle.

Fan Man Utd kêu gọi lệnh cấm Pogba cắt tóc

Với việc Pogba thường mang vận 'xui' đến cho các đội bóng của mình mỗi khi thay đổi kiểu tóc trước thềm trận đấu, nhiều CĐV Man Utd đã kêu gọi ban hành lệnh cấm tiền vệ người Pháp thay đổi kiểu tóc trước mỗi trận đấu để tránh mang lại vận xui cho đội bóng.

Dẫu biết đây vốn chỉ là một sự trùng hợp, nhưng có lẽ Pogba cũng nên cân nhắc hạn chế việc thay đổi kiểu tóc trong thời gian tới để tranh phải nhận lấy những 'gạch đá' từ dư luận như lần này.

Bạn gái xinh làm "cầu nối" đưa Pique trở lại M.U?

Cô ca sĩ người Colombia đã tính tới phương án thuyết phục Pique rời Barcelona để trở lại Anh thi đấu. Cô muốn Pique khoác áo M.U, Arsenal hoặc Chelsea trong tương lai gần, bất chấp hiện anh là trụ cột không thể thay thế tại Barcelona và có hợp đồng tới 2020 kèm điều khoản phá vỡ lên đến 140 triệu euro.

Trong quá khứ, Pique từng có 4 năm khoác áo M.U trước khi trở lại Barcelona vào hè 2008. Thực tế, trong những năm sau đó, cựu HLV M.U là Sir Alex Ferguson từng không ít lần muốn đưa trung vệ người Tây Ban Nha này tái hồi sân Old Trafford, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà ông đều không thể thực hiện.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chuyển nhượng MU Tin ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT