Quảng cáo

Tiết lộ lý do Man Utd hụt mất Renato Sanches

Thứ năm, 12/05/2016 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd là đội bóng thể hiện sự quyết tâm cao nhất trong thương vụ Renato Sanches, nhưng cuối cùng họ lại để Bayern Munich nẫng tay trên ngôi sao đầy triển vọng này.

VIDEO: Pha tranh bóng khiến Hulk ngỡ ngàng của Renato Sanches

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin Man Utd sẽ chi đậm để có bằng được tài năng trẻ Renato Sanches bên phía Benfica. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định việc Renato Sanches đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi Quỷ đỏ đồng ý chi tới 60 triệu euro để thuyết phục Benfica nhả người.

Man Utd, Renao Sanches, Bayern Munich, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU, MU mua hụt Renato Sanches, Renato Sanches đến Bayern

 Renato Sanches trong ngày ký kết hợp đồng với Bayern Munich

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Bayern Munich chính thức đăng tải thông tin việc họ chiêu mộ thành công Renato Sanches. Bản hợp đồng giữa Renato Sanches với Bayern Munich có hiệu lực 5 năm và Hùm xám chỉ mất 35 triệu euro cho thương vụ này, thấp hơn nhiều con số MU sẵn sàng bỏ ra.

Man Utd rất quyết tâm nhưng tại sao họ lại thất bại ở thương vụ này? Sau nhiều đồn đoán thì tờ Daily Mail cũng tìm ra được nguyên nhân. Theo đó, HLV Van Gaal nhận thấy số tiền mà Benfica đòi hỏi quá cao so với tài năng thực của Renato Sanches. Thế nên thuyền trưởng người Hà Lan đã yêu cầu dừng mọi cuộc đàm phán và đây là cơ hội để Bayern dứt điểm thương vụ này.

Renato Sanches sinh năm 1997, dù năm nay mới 19 tuổi nhưng Sanches đã có kinh nghiệm hơn 1 năm khoác áo đội một Benfica và 2 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Renato Sanches gây ấn tượng trong vai trò của một tiền vệ con thoi, anh được đánh giá cao ở sức mạnh và thể lực bền bỉ, bất chấp chiều cao không phải quá lý tưởng (1,76m).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Renao Sanches Bayern Munich Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU MU mua hụt Renato Sanches Renato Sanches đến Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT