Quảng cáo

Tiết lộ lý do HAGL chưa “đá” ghế HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Chủ nhật, 15/10/2017 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do HAGL chưa “đá” ghế HLV Nguyễn Quốc Tuấn; HLV Lê Thụy Hải : 'Nếu là ông Park Hang Seo tôi cũng hứa'… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 15/10.

Tiết lộ lý do HAGL chưa “đá” ghế HLV Nguyễn Quốc Tuấn

HAGL cần sinh khí mới để Công Phượng và đồng đội có được niềm tin, hứng khởi chơi bóng. CĐV phố Núi cũng muốn đội nhà... thắng trận, chứ không phải chuỗi trận mất mặt như vậy. Thêm vào đó, HAGL không thể làm nhà tài trợ mất vui, khi mà khoản đầu tư 50 tỷ đồng/2 mùa được xem mức giá kỷ lục cho việc tài trợ ở V-League.

Chọn HLV Chung Hae Soung về làm Giám đốc kỹ thuật là động tác kịp thời để HAGL vượt khủng hoảng. Dĩ nhiên, bầu Đức không muốn bạc bẽo với công thần như HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Cho nên, ông Tuấn “mát” vẫn ngồi nguyên vị trí HLV trưởng HAGL cho đến khi V-League 2017 hạ màn. Còn sau đó, thay đổi thế nào, quyền lực của GĐKT Chung Hae Soung mới thể hiện. Một lựa chọn được xem là trọn đôi đường.

HLV Lê Thụy Hải : 'Nếu là ông Park Hang Seo tôi cũng hứa'

Tân HLV trưởng Park Hang Seo tự tin đặt ra cho mình mục tiêu đưa Việt Nam lọt vào TOP 100 thế giới, cùng với đó là tấm vé dự Olympic 2020. Theo ông Lê Thụy Hải, ai khi làm HLV trưởng cũng sẽ phải có những lời hứa tương tự.

"Việc ông HLV người Hàn Quốc cùng VFF đặt ra những mục tiêu cụ thể như nào khi ký hợp đồng chi tiết tôi không bàn tới nhưng tôi hay bất cứ ai làm HLV trưởng cũng sẽ hứa hẹn như vậy thôi, phải hứa để có thể thực hiện hết hoặc kéo dài bản hợp đồng của mình. Tuy nhiên, tôi nhớ là trước đây, bóng đá Việt Nam từng một lần nằm trong TOP 100 thế giới rồi còn mục tiêu dự kỳ Olympic 2020, chúng ta còn phải xem xét nhiều vấn đề khác nữa.” HLV Lê Thụy Hải cho hay.

HLV FLC Thanh Hóa nói về tầm quan trọng trận gặp Hà Nội FC

Trước cuộc chạm trán quan trọng gặp Hà Nội FC trên sân nhà Thanh Hóa, HLV Petrovic thổ lộ: “Quyết tâm giành chiến thắng đã được toàn đội đặt ra và nỗ lực để giành được trong trận đấu với nhà ĐKVĐ Hà Nội FC trên sân nhà. Mặc dù mùa giải còn tới 6 trận nhưng trận đấu này được xem là trận chung kết sớm và cũng là quan trọng nhất đối với FLC Thanh Hóa.

Chúng tôi đã sẵn sàng song cũng có không ít khó khăn khi nhiều vị trí trụ cột hiện gặp chấn thương như Trọng Hoàng hay Quốc Phương bị treo giò. Đây đều là những sự vắng mặt gây ra sự tổn thất cho FLC Thanh Hóa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bóng đá Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT