Quảng cáo

Tiết lộ điểm đến yêu thích của Zlatan Ibrahimovic

Thứ sáu, 18/03/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic chắc chắn chia tay PSG khi mùa giải năm nay kết thúc và điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Thụy Điển đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

VIDEO: Những pha bóng mang thương hiệu riêng của Zlatan Ibrahimovic

Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và anh đã quyết định sẽ không gia hạn. Động thái này cho thấy Ibra đã sẵn sàng tìm kiếm một thử thách mới, nhất là trong thời gian qua, anh không ít lần úp mở khả năng chuyển sang Premier League chơi bóng.

Năm nay đã 34 tuổi nhưng Ibra vẫn là món hàng được săn đón trên TTCN. Đẳng cấp của anh được cho là vẫn còn hữu dụng đối với các ông lớn, đặc biệt sau khi chơi khá hay giúp PSG đả bại Chelsea trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League.

Zlatan Ibrahimovic, man Utd, Chelsea, Arsenal, Zlatan Ibrahimovic đến MU, MU muốn có Zlatan Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic thích đến Chelsea, Zlatan Ibrahimovic chia tay PSG

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic đang nhận được sự quan tâm đặc biệt

Thông tin ban đầu từ nhật báo L’Equipe thì một khi chia tay PSG, tiền đạo người Thụy Điển sẽ sang Anh thi đấu và CLB anh muốn đầu quân duy nhất là Manchester United. Cũng theo L’Equipe, Ibra sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, mang tới sức bật cho hàng công của Man United.

Tuy nhiên mọi việc lại đang trở nên phức tạp khi cả Chelsea và Arsenal nhảy vào cuộc đua, để rồi Zlatan Ibrahimovic phải đắn đo suy nghĩ. Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, chân sút người Thụy Điển đang dần thay đổi và mong muốn tới London thi đấu.

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Thụy Điển nhưng đội bóng này dường như vẫn chưa thể giải quyết nổi mức lương 150.000 bảng/tuần mà Ibrahimovic mong muốn. Nên nhớ, hai cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Pháo thủ là Ozil và Sanchez cũng chỉ nhận mức lương đúng bằng con số mà Ibrahimovic yêu cầu.

Với Chelsea, tiền bạc chưa bao giờ là điều khiến đội bóng này phải suy nghĩ. Kết thúc mùa giải năm nay, The Blues chắc chắn sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn chưa từng có. Khi đó những Loic Remy, Radamel Falcao… sẽ ra đi và Zlatan Ibrahimovic là sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic man Utd Chelsea Arsenal Zlatan Ibrahimovic đến MU MU muốn có Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic thích đến Chelsea Zlatan Ibrahimovic chia tay PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT