Quảng cáo

Tiết lộ danh sách ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Campuchia

Chủ nhật, 27/08/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ danh sách ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Campuchia; Fan Indonesia bị CĐV Malaysia đánh… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 27/8.

Tiết lộ danh sách ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Campuchia

Như đã biết, ĐT Việt Nam sẽ có lượt đấu thứ 3 tại VL Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới trên đất Campuchia. Theo nguồn tin riêng chính xác của Bongdanet, danh sách tập trung đợt tới của ĐT Việt Nam sẽ có nhiều gương mặt mới mà cũ. Đáng chú ý là chân sút Việt kiều đang chơi cho Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân sẽ trở lại.

Ngoài ra, tiền vệ Lê Văn Thắng của FLC Thanh Hóa cũng sẽ góp mặt, cùng với đó là các cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Văn Quyết, thủ thành Đặng Văn Lâm...Những cầu thủ trẻ của HALG đã khẳng định được tên tuổi cũng có tên ở đợt tập trung này như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn. Tiền vệ Xuân Trường chưa trở lại Hàn Quốc, mà anh tiếp tục ở lại chiến đấu cùng ĐT Việt Nam.

Fan Indonesia bị CĐV Malaysia đánh

Sau trận bán kết bóng đá nam giữa Malaysia và Indonesia (26/8), một CĐV Indonesia đã bị nhóm CĐV quá khích Malaysia vây đánh lúc 4h sáng. Khi đó, anh này đang chờ xe bus thì bị tấn công. Dù cố gắng chạy thoát thân, song CĐV không may mắn này vẫn bị đánh bầm dập cơ thể. Trước đó, Ban tổ chức SEA Games quyết định điều tra vụ CĐV Malaysia đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động diễn ra trận bán kết giữa Indonesia và Malaysia.

Ông Mai Đức Chung làm HLV tuyển Việt Nam

Thông cáo báo chí được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát ra chiều 27/8 cho biết HLV Mai Đức Chung sẽ thay ông Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển quốc gia nam trong thời gian tới. Sau thất bại của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã xin từ chức. Vào tháng 9, tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận gặp Campuchia, như vậy ông Mai Đức Chung sẽ nắm quyền dẫn dắt đội tuyển ở trận đấu này. HLV Mai Đức Chung là người đưa tuyển bóng đá nữ vô địch SEA Games 29.

Thái Lan vẫn tức tối vì tuột HC vàng bóng đá nữ vào tay Việt Nam

"SEA Games 29 là giải đấu thất vọng nhất của bóng đá nữ Thái Lan trong vòng 10 năm trở lại đây", trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan phát biểu trên Siam Sport. "Chúng tôi đã không thua trận nào nhưng không giành được HC vàng. Thay mặt cả đội, tôi xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ".

Thái Lan đã tạo sức ép với Việt Nam trước lượt đấu cuối khi hạ Philippines với tỷ số 3-1, đạt hiệu số bàn thắng thua là +9. Tuy nhiên, thầy trò Mai Đức Chung xuất sắc đánh bại chủ nhà Malaysia tại trận quyết định với cách biệt sáu bàn, qua đó vượt lên trên Thái Lan cùng hiệu số +11. "Thể thức thi đấu ở SEA Games 29 bất hợp lý", Nualphan Lamsam bức xúc. "Lẽ ra phải có một trận chung kết để xác định đội giành HC vàng".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ĐT Việt Nam Danh sách ĐT Việt Nam Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT