Quảng cáo

Tiền vệ U20 Việt Nam bị giẫm lên sườn ngày trở lại V.League

Chủ nhật, 11/06/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ U20 Việt Nam bị giẫm lên sườn ngày trở lại V.League; Ngoại hạng Anh tính đá vào trưa để phục vụ châu Á… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 11/6.

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Tiền vệ U20 Việt Nam bị giẫm lên sườn ngày trở lại V.League

Trận đấu bù vòng 11 V.League giữa CLB Cần Thơ vs CLB Hà Nội diễn ra chiều 9/6 không có nhiều điểm nhấn về chuyên môn, khi 2 CLB hòa nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, trận đấu là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của tiền vệ U20 Việt Nam Trương Văn Thái Quý sau chấn thương dây chằng đầu gối. Đó là lý do khiến tiền vệ người Quảng Trị lỡ cơ hội dự U20 World Cup cùng U20 Việt Nam.

Nhưng vừa vào sân được 2 phút (phút 68, thay Quang Hải), Trương Văn Thái Quý của CLB Hà Nội đã bị trung vệ Trần Chí Công "không may" giẫm chân lên sườn và tay sau một tình huống va chạm, khiến cầu thủ trẻ phải nằm sân đau đớn. Đầu tuần tới, Ban kỷ luật VFF sẽ họp bàn để đưa ra án phạt nguội liên quan tới các tình huống vi phạm ở 2 trận đấu bù vòng 11 V.League. Nhiều khả năng Chí Công sẽ lại lĩnh án phạt treo giò dù đây có thể là năm cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ 34 tuổi.

Ngoại hạng Anh tính đá vào trưa để phục vụ châu Á

Trong cuộc họp về dự thảo gói bản quyền truyền hình trong 3 năm tiếp theo từ 2019 đến 2022, BTC giải ngoại hạng Anh đã đề cập đến vấn đề nhiều khả năng sẽ chuyển một số trận cầu đinh của Premier League lên đá “giữa trưa” để phục vụ khán giả châu Á. Theo tiết lộ của tạp chí The Mirror, gói bản quyền truyền hình này mỗi mùa giải sẽ có 22 trận đấu được phát trực tiếp trên các kênh sóng vào lúc 11h30, giờ địa phương nhằm thu hút khán giả châu Á bởi đó là thời điểm “giờ vàng” của châu lục này.

Chắc chắn, dự thảo này sẽ bị phản đối từ các khán giả bản xứ bởi điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu từ sáng sớm nhằm di chuyển đến sân vận động, nên nhớ, 11h30 cũng là giờ cao điểm ở nước Anh và tình trạng tắc đường luôn diễn ra.

Không chi 90 triệu euro, Barca đừng hòng có Dembele

Theo tờ Mundo Deportivo, Dortmund đã ra giá cao ngất ngưởng 90 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng) do Ousmane Dembele - cầu thủ chạy cánh đang được Barcelona để mắt. Tân HLV của Barca là Ernesto Valverde khá ưa thích mẫu cầu thủ trẻ có tốc độ và kỹ thuật tốt như tuyển thủ mới 20 tuổi người Pháp này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin tức bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá nổi bật tin v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT