Quảng cáo

Tiến Minh chưa muốn giải nghệ dù thất bại ở Olympic 2016

Thứ hai, 15/08/2016 08:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không thể tạo bất ngờ trước Lin Dan và đành chấp nhận chia tay Olympic 2016 nhưng tay vợt Tiến Minh khẳng định, anh sẽ tiếp tục chiến đấu chứ không giải nghệ như một số nguồn tin gần đây.

VIDEO: Tiến Minh thất bại trước Lin Dan ở Olympic Rio 2016

Không có nhiều điều đáng nói về trận đấu cuối cùng của Tiến Minh ở Olympic 2016 khi Lin Dan cho thấy đẳng cấp vượt trội so với VĐV đến từ Việt Nam. Tay vợt hạng 3 thế giới chơi áp đảo toàn diện trong 2 ván đấu để kết thúc trận chỉ sau 40 phút.

Tuy nhiên, cũng phải dành lời khen ngợi cho Nguyễn Tiến Minh khi anh nỗ lực hết sức, cố gắng trong từng pha bóng và chắt chiu từng điểm. Tuy nhiên, do đối phương chơi quá tốt đồng thời mình vẫn chưa đạt thể lực tốt nên tay vợt số 1 Việt Nam chấp nhận sớm chia tay Olympic.

Tiến Minh, Nguyễn Tiến Minh, Tiến Minh chưa giải nghệ, Olympic 2016, Tin tức Olympic 2016, Tin hot Olympic 2016, Tiến Minh thua Lin Dan

Tiến Minh chưa muốn giải nghệ dù thất bại ở Olympic 2016

Thất bại ở Olympic 2016 là điều đáng tiếc với Tiến Minh và nhiều người đã lo ngại về khả năng tay vợt này sẽ chia tay sự nghiệp đỉnh cao để chuyển sang công tác huấn luyện. Dù vậy, Tiến Minh khẳng định anh sẽ tiếp tục chiến đấu thêm 1 thời gian nữa.

Nguyễn Tiến Minh cho biết: “Dự kỳ Olympic thứ ba này, cảm giác của mình rất đặc biệt. Kỳ trước, minh mình được thi đấu cọ xát ở nhiều giải quốc tế hơn. Nhưng có một điều mà mình vẫn gặp khó khăn, chưa có đạt được là trong lúc tập luyện vẫn chưa có những VĐV đẳng cấp để tập chung với mình. Đó là vấn đề cản trở mình nâng cao trình độ trước khi tham dự Olympic.”

Khi được hỏi về việc có ý định giải nghệ, Tiến Minh kết luận: “Khi mình nghỉ để làm HLV thì rất áp lực và phải lo cho rất nhiều VĐV. Cái đó không có dễ chút nào. Có thể mình vẫn đánh duy trì, lâu lâu có một vài CLB trên thế giới mời mình sang thi đấu thì mình cảm thấy rất vui còn làm HLV thì mình nghĩ không có đơn giản chút nào.

Một mình lo cho mình còn cảm thấy rất khó chứ làm HLV phải lo cho rất nhiều người thì cái đầu rất stress. Nhưng mà mình thực sự rất muốn đánh thêm một chút xíu nữa”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan