Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Lào gây ấn tượng mạnh trên đất Pháp

Thứ hai, 05/10/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo ĐT Lào, Billy Ketkeophomphone đã xuất sắc ghi bàn duy nhất giúp Angers đánh bại Bastia và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1.

Vốn là đội chiếu dưới tại khu vực Đông Nam Á nhưng hiện tại Lào đang có tiền đạo trẻ Billy Ketkeophomphone rất đáng triển vọng. Trong quá khứ, Ketkeophomphone từng chơi cho FC Sion - đội đã từng chơi tại Champions League ở giải vô địch quốc gia Thụy Sỹ.

Sau khi chia tay FC Sion, cầu thủ người Pháp gốc Lào đã chuyển đến Angers vào đầu mùa hè vừa rồi. Vị trí sở trường của Ketkeophomphone  là tiền vệ tấn công, nhưng anh cũng có thể đá trên hàng tiền đạo khi cần thiết.

Billy Ketkeophomphone, Billy Ketkeophomphone ghi bàn, Tiền đạo ĐT Lào, Tiền đạo ĐT Lào tỏa sáng, Tiền đạo ĐT Lào gây ấn tượng mạnh trên đất Pháp

Ketkeophomphone đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Angers

Dù mới gia nhập đội bóng mới nhưng Billy Ketkeophomphone đã có sự hòa nhập khá nhanh và liên tục tỏa sáng giúp Angers chiến thắng. Theo thống kê vừa được công bố thì Ketkeophomphone đã có 9 trận đấu tại Ligue 1 của Angers, trong đó có 6 lần đá chính và ghi được 1 bàn thắng.

Còn nhớ, trong chiến thắng 1-0 trước Bastia cuối tuần trước, chính Ketkeophomphone là người ghi bàn thắng duy nhất cho Angers để đội bóng này tiếp tục tạo ra những bất ngờ thú vị ở Ligue 1.

Tỏa sáng ở châu Âu nhưng Billy Ketkeophomphone không được triệu tập vào ĐT Lào tham dự AFF Cup 2014. Dù vậy tiền đạo này không bỏ cuộc, anh khẳng định sẽ chiến đấu hết mình để được gọi vào đội tuyển quốc gia, cùng đồng đội chinh phục những thử thách mới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Billy Ketkeophomphone Billy Ketkeophomphone ghi bàn Tiền đạo ĐT Lào Tiền đạo ĐT Lào tỏa sáng Tiền đạo ĐT Lào gây ấn tượng mạnh trên đất Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT