Quảng cáo

Thuyền trưởng của Ajax bóc mẽ Mourinho trước trận chung kết

Thứ bảy, 20/05/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng của Ajax bóc mẽ Mourinho trước trận chung kết; Pogba được hưởng đặc quyền trên sân tập MU… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 20/5.

Thuyền trưởng của Ajax bóc mẽ Mourinho trước trận chung kết

Trong một phát biểu mới đây, HLV của Man Utd từng cho rằng màn chạy đà của Man Utd cho trận chung kết Europa League gặp nhiều bất lợi. Ajax sẽ có 12 ngày để chuẩn bị cho trận chung kết trong khi Man Utd còn phải đá 3 trận ở Premier League, với đội hình chỉ 15-16 cầu thủ luân phiên ra sân trong suốt một mùa giải điên cuồng.

Đáp lại những lời than phiền của Mourinho, HLV Peter Bosz ở bên kia chiến tuyến cho rằng: “Nếu nhìn vào đội hình và chiến thuật của Man Utd từ đầu mùa giải, rõ ràng HLV Mourinho đã chơi với gần 2 đội hình khác nhau. Một cho Europa League và một cho Premier League. Những lời phàn nàn của ông ta chỉ là đòn tâm lý chiến. Nhiều cầu thủ của Man Utd chơi ở Europa League đã không ra sân ở những trận Premier League gần đây. Họ có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận chung kết ngang với chúng tôi”.

Pogba được hưởng đặc quyền trên sân tập MU

Ngay sau buổi gala trao các giải thưởng nội bộ của Man Utd, thầy trò HLV Mourinho đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại Premier League năm nay gặp Crystal Palace. Đáng chú ý, Paul Pogba đã trở lại tập luyện sau đám tang cha.

Không hiểu vì cố tình hay đãng trí, tiền vệ người Pháp lại đi giày sneaker để tham gia các bài tập cùng đồng đội. Đồng đội tỏ ra khá ngạc nhiên với trang phục tập luyện của Pogba. Trong khi đó, cựu sao Juventus thản nhiên khởi động ngay trước mắt HLV Mourinho cùng các vị trợ lý.

Em họ Nani xuất sắc giành giải thưởng Jimmy Murphy của Man Utd

Buổi gala trao các giải thưởng cá nhân cuối mùa của Manchester United vừa diễn ra rạng sáng hôm nay (19/5). Cầu thủ trẻ Angel Gomes được sánh bước cùng các đàn anh trên thảm đỏ để nhận giải Jimmy Murphy (giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ MU xuất sắc nhất mùa giải). Angel Gomes là em họ của ngôi sao Luis Nani. Tiền vệ sinh năm 2000 nhận được sự đánh giá cao của HLV Phil Neville và bộ đôi ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và Luis Nani. Mùa giải này, Angel Gomes ghi được 12 bàn thắng sau 19 trận ra sân cho đội trẻ Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin tức Man Utd Tin tức Ngoại hạng Anh Chung kết Europa League Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT