Thủy Tiên lên tiếng về việc em gái Công Vinh đi hát quán bar

Chủ nhật, 11/06/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủy Tiên lên tiếng về việc em gái Công Vinh đi hát quán bar; Bí mật thuê đẻ lần 2, Cris Ronaldo đã đón con sinh đôi… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng 11/6.

VIDEO: Truyền hình Mỹ làm phim về Công Vinh - Thủy Tiên

Thủy Tiên lên tiếng về việc em gái Công Vinh đi hát quán bar

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về ồn ào liên quan đến chuyện gia đình Công Vinh. Từ tối 8/6, thông tin Khánh Chi - em gái Công Vinh - bỏ chồng, sang Singapore hát quán bar và bị nghi giật chồng người khác đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn lật lại chuyện cũ khi chị gái tuyển thủ nổi tiếng phải sống cảnh bán vé số để kiếm tiền. Nhiều người chỉ trích Công Vinh mải chăm lo gia đình riêng, không cưu mang người thân.

“Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình”, ca sĩ Thủy Tiên viết. “Khuyên bảo chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được”, cô nhấn mạnh. Thủy Tiên không ngại kể lại chuyện Công Vinh từng mua nhà cho chị gái nhưng người chị này không giữ, lại bán đi rồi sống bằng nghề bán vé số. Với trường hợp Khánh Chi, Thủy Tiên cho hay Công Vinh từng giúp em học hành tử tế, xin việc đàng hoàng. Nhưng cuộc sống sau này do Khánh Chi quyết định.

Bí mật thuê đẻ lần 2, Cris Ronaldo đã đón con sinh đôi

Báo chí Bồ Đào Nha khẳng định, một phụ nữ đẻ thuê cho Cris Ronaldo đã sinh đôi vào thứ Năm (9/6) vừa qua. Cris Ronaldo và gia đình ngôi sao Real Madrid chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, theo kênh truyền hình uy tín của Bồ Đào Nha là SIC thì cách đây 2 ngày (thứ Năm), Cris Ronaldo đã chính thức làm cha lần 2 khi người phụ nữ được ngôi sao Real thuê đẻ đã khai hoa nở nhuỵ.

Đáng mừng hơn cho Cris Ronaldo là người phụ nữ được anh thuê đẻ đã hạ sinh 1 trai và 1 gái. Thậm chí SIC còn khẳng định như đinh đóng cột rằng, cậu con trai mới sinh của Cris Ronaldo được đặt tên là Mateo còn cô con gái được đặt tên là Eva.

Federer dễ đấu bạn thân ở Stuttgart

Roger Federer sẽ là hạt giống số 1 tại giải Stuttgart Open để mở màn cho mùa giải sân cỏ của tennis năm nay. Được đặc cách qua vòng 1, Federer nhiều khả năng sẽ đối đầu Tommy Haas, người bạn thân của anh được trao suất đặc cách dự giải năm nay. Nhánh đấu của Federer hứa hẹn sẽ có sự ngáng đường của Mischa Zverev và Tomas Berdych trên hành trình vào chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá điểm tin bóng đá tin thể thao điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT