Quảng cáo

Thương vụ Perisic đến MU bất ngờ có biến chuyển lớn

Thứ tư, 19/07/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Perisic đến MU bất ngờ có biến chuyển lớn; Bayern phủ nhận bán Mueller cho Chelsea và MU… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý sáng 19/7.

VIDEO: Ivan Perisic lừa bóng như Ronaldo, tạt như Beckham

Thương vụ Perisic đến MU bất ngờ có biến chuyển lớn

Theo báo giới Anh, M.U đã ở rất gần tiền vệ Ivan Perisic với mức phí 40 triệu bảng. Thông tin này được đưa ra ngay sau khi có tin tiền vệ người Croatia rời khỏi trại tập trung của Inter để về Croatia… chữa răng. Dù vậy, ngay hôm qua, vụ Perisic sang M.U đã chuyển biến xấu.

Theo đó, Inter đã chính thức điều tên cầu thủ người Croatia vào danh sách du đấu mùa Hè. Rõ ràng, đây là tín hiệu không vui với Quỷ đỏ. Nguồn tin từ tờ Sky Italia khẳng định HLV Spaletti không muốn chia tay Ivan Perisic trong mùa Hè này. Thay vào đó, ông xem tiền vệ người Croatia là nhân tố quan trọng trong chiến dịch phục hưng Inter.

Bayern phủ nhận bán Mueller

Đích thân HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định Bayern Munich không có ý định bán tiền đạo Thomas Mueller ở kỳ chuyển nhượng hè này. "Chúng tôi không chiêu mộ James Rodriguez để thay thế Mueller. Vì vậy, cậu ấy sẽ vẫn ở đây và là một phần quan trọng của đội bóng ở mùa tới". Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng Mueller đang lo lắng cho tương lai của bản thân và đang liên hệ để chuyển đến thi đấu cho Manchester United hay Chelsea.

Mahrez nhận thiệt để sang AS Roma

Theo Leicester Mercury, tiền vệ Riyad Mahrez đang rất quyết tâm chia tay Leicester trong hè này. Ngôi sao người Algeria đã khẳng định sẵn sàng giảm lương để chuyển sang khoác áo AS Roma.

Tuy nhiên, mong muốn của Mahrez không dễ thành hiện thực. Trong khi đội chủ sân Olimpico chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 30 triệu euro, Leicester lại khẳng định sẽ chỉ để trụ cột của mình ra đi nếu thu về 55 triệu euro.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Alexis Sanchez

Nguy cơ mất Alexis Sanchez đang ngày một hiển hiện với Arsenal. Không chỉ Manchester City, một đại gia khác là PSG cũng đang nhăm nhe cuỗm ngôi sao người Chile từ đội chủ sân Emirates. Theo giới truyền thông Pháp, PSG đã có cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của Sanchez với hy vọng sẽ thuyết phục chân sút 29 tuổi cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT