Quảng cáo

Thương vụ Mbappe đã được kích hoạt với 180 triệu euro?

Thứ ba, 08/08/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Mbappe đã được kích hoạt với 180 triệu euro; 'MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu có Bale'… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 8/8.

Thương vụ Mbappe đã được kích hoạt với 180 triệu euro?

Theo nguồn tin từ trang Read Man City, đội chủ sân Etihad quyết định trở lại theo đuổi thần đồng bóng đá Pháp Kylian Mbappe. Đích thân HLV Pep Guardiola đưa ra yêu cầu này và trong tuần này, một cuộc đàm phán sẽ được mở ra giữa phía Man City và ông Wilfried, bố của Kylian Mbappe.


Mới đây Mbappe bất ngờ xuất hiện ở thành phố Manchester và còn chụp chung ảnh với Benjamin Mendy, hậu vệ tân binh của Man xanh và mới mùa trước họ còn sát cánh với nhau trong màu áo Monaco. Với số tiền 180 triệu euro đặt lên bàn đàm phán, thương vụ Kylian Mbappe được Man City kích hoạt là điều không quá bất ngờ.

'MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu có Bale'

Trả lời phỏng vấn trên TalkSPORT, Darren Fletcher cho rằng đội bóng cũ Manchester United sẽ đăng quang Premier League nếu có được sự phục vụ của Gareth Bale. "Bale sẽ thực sự trở thành bản hợp đồng ở đẳng cấp khác nếu cập bến Old Trafford. Tôi tin cậu ấy có thể giúp Manchester United trở lại ngôi vương Premier League".

Wenger từ chối mua Lemina

Bất chấp các tuyển trạch viên của Arsenal đề xuất chiêu mộ Mario Lemina, HLV Arsene Wenger vẫn gạt phắt và cho rằng tiền vệ trung tâm người Gabon không phù hợp với chiến thuật và lối chơi của đội chủ sân Emirates. Hiện Arsenal mới chỉ đón 2 tân binh trong hè này, Sead Kolasinac (tự do) và Alexandre Lacazette (Lyon - có thể lên đến 46,5 triệu bảng).

Ousmane Dembele không có hợp đồng với Barca

Theo Marca, Barcelona chưa hề đạt thỏa thuận chiêu mộ Ousmane Dembele. Ngôi sao của Dortmund đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp trong nỗ lực thay thế Neymar.

Liverpool ra yêu sách vụ Coutinho

 

Theo tờ Liverpool Echo, BLĐ đội chủ sân Anfield chỉ chấp thuận để Philippe Coutinho gia nhập Barcelona nếu nhận được một khoản tiền kèm theo Andre Gomes. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Barca mùa trước không thể hiện được nhiều kể từ khi đến Nou Camp. Tuy nhiên, HLV Klopp là rất “kết” nhà vô địch EURO 2016.

Thương vụ Mbappe đã được kích hoạt với 180 triệu euro; 'MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu có Bale'… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 8/8.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT