Quảng cáo

Siêu tiền đạo Lewandowski sắp tới Anh

Thứ hai, 18/09/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu tiền đạo Lewandowski sắp tới Anh; Morata chơi cực tệ trước Arsenal, Conte nói gì?... là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý chiều ngày 18/9.

Siêu tiền đạo Lewandowski sắp tới Anh

Man City, Chelsea lẫn MU đều đang theo đuổi Robert Lewandowski. Sau 3 năm chơi bóng ở Allianz Arena, mối quan hệ giữa Lewandowski và BLĐ Bayern Munich được cho là đang xấu đi và tiền đạo 29 tuổi muốn ra đi ngay tháng 1/2018. Man City có vẻ đang “giành pole” trong cuộc đua tay ba này bởi Lewandowski muốn tái ngộ Pep Guardiola, người từng dẫn dắt anh ở Bayern Munich.

Thực hư tin đồn Paul Pogba phải nghỉ 3 tháng

Hôm qua, tờ The Times bất ngờ đưa tin Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu 12 tuần vì chấn thương gân kheo ở trận đấu với Basel. Trước đó, báo giới anh - bao gồm cả BBC Sport - cho biết tiền vệ người Pháp chỉ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.

Tuy nhiên, HLV Mourinho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn của The Times và trấn án người hâm mộ Quỷ đỏ. Sau chiến thắng 4-0 trước Everton, ông nói: “Tôi không biết liệu đó là 12 tuần hay 12 ngày. Thành thật mà nói, bất cứ bình luận hay bất cứ tin đồn nào về Pogba đều sai, bởi lẽ ngay cả chúng tôi cũng chưa biết cậu ấy phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày. Đó là chấn thương cơ ở gân kheo, và chúng tôi đang làm các thủ tục bình thường và cần chờ thêm ít ngày nữa. Vì thế, mọi tin đồn đều vô nghĩa”.

Morata chơi cực tệ trước Arsenal, Conte nói gì?

Trước Arsenal, Morata chỉ có vỏn vẹn 20 đường chuyền nhưng chuyền sai đến 9 lần! Bên cạnh đó, anh cũng có 2 cú dứt điểm không trúng đích và hoàn toàn vô hại. Không những vậy, Morata còn phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Mặc dù vậy, HLV Conte đã lên tiếng bảo vệ Morata và cho rằng “số 9” đã có 1 trận đấu rất hay trước Arsenal. Ông nói: “Theo tôi, Morata đã có 1 trận đấu rất hay. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy đã giành được nhiều bóng và cố gắng chuyền nó sang cánh cho Willian và Pedro, cũng như các hậu vệ cánh của chúng tôi”.

Rooney phải ra toà sau thảm bại 0-4 trước M.U

Không chỉ phải chịu thảm bại trên sân cỏ, Rooney còn chuẩn bị hứng chịu sự trừng trị đích đáng của pháp luật. Cụ thể, trong 24 tiếng tới, tiền đạo người Anh sẽ phải hầu toà vì vụ bị bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu vào đầu tháng này.

Ngoài thảm bại trên sân cỏ và sắp bị pháp luật trừng trị, Rooney còn đứng trước nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình khi bị cô vợ Coleen doạ li dị dù đang mang thai đứa con thứ 4 của 2 người. Khi bị bắt trong lúc lái xe trong tình trạng say rượu, trên chiếc xe Rooney lái có cô nàng Laura Simpson. Theo Laura Simpson, Rooney bị bắt khi đang lái chiếc xe của cô đi tìm nơi “vui vẻ” và nếu không bị bắt thì cả 2 đã ngủ với nhau trong lúc Coleen đi nghỉ ở Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Chuyển nhượng ngoại hạng anh tin tức mu tin tức chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT