Quảng cáo

Thực hư thông tin Công Phượng muốn giã từ bóng đá

Thứ bảy, 26/08/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thực hư thông tin Công Phượng muốn giã từ bóng đá; Tờ FOX Sports nhận định, U22 Việt Nam là Hà Lan của châu Á… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 26/8.

Thực hư thông tin Công Phượng muốn giã từ bóng đá

Ngay sau khi tuyển U22 Việt Nam để thua U22 Thái Lan 0-3 và bị loại ngay ở vòng bảng SEA Games 29 chiều ngày 24/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một tài khoản mang tên Nguyễn Công Phượng có dòng chia sẻ làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Theo đó, tài khoản kể trên đăng dòng trạng thái có nội dung: "Tạm biệt SEA Games! Chúng ta thắng giòn giã những trận đầu tiên bằng phong độ để rồi thua người Thái bởi đẳng cấp thực sự của chúng ta kém họ một bậc. Biết giải thích thế nào với hàng triệu trái tim của người hâm mộ đây? Có nên chăng một lời giã từ sân cỏ..."

Liên hệ với Công Phượng ở Malaysia trước khi anh cùng tuyển U22 Việt Nam lên đường về nước để xác nhận thực hư dòng chia sẻ kể trên là như thế nào. Công Phượng cho biết, anh chỉ có một fanpage chính thức mang tên Nguyễn Công Phượng Jmg và chưa hề có chia sẻ nào trên facebook sau trận thua U22 Thái Lan. Như vậy, tuyên bố giải nghệ của Công Phượng đang được lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo và facebook mang tên Nguyễn Công Phượng cũng không phải "chính chủ". Trước đó, Công Phượng chỉ có một vài chia sẻ với truyền thông tại khu vực trả lời báo chí ở sân vận động Selayang về trận thua của U22 Việt Nam.

Tờ FOX Sports nhận định, U22 Việt Nam là Hà Lan của châu Á

Đó là mở đầu mà tờ FOX Sports nói về thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29. Cây viết JohnnyDuerden đã ví Việt Nam như Hà Lan của châu Á, chỉ ra điểm tương đồng giữa hai đội để nhắc nhở Việt Nam cần thay đổi để không trở thành biểu tượng thất bại như Hà Lan ở châu Âu.

Không có chuyện đội bóng đá nữ bị bạc đãi

Ngay sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games còn U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh đội tuyển nữ phải ăn uống kham khổ nhưng giành HCV trong khi đội nam được chăm lo đầy đủ thì thất bại.

Trước thông tin này, Trưởng Phòng Truyền thông VFF Nguyễn Xuân Hà đã phản ứng: "Đó là những thông tin sai sự thật. Họ sử dụng những bức ảnh cách đây 5 năm khi tuyển nữ còn mặc áo thi đấu của hãng Nike để đặt điều, cố tình bôi nhọ VFF. Thực tế, chế độ mà các nữ tuyển thủ Việt Nam được hưởng trong vài năm gần đây ngang bằng với các tuyển thủ nam. Khi đi tập huấn ở Nhật Bản hay sang Malaysia dự SEA Games, đội tuyển nữ cũng được ở khách sạn 4-5 sao, ăn uống đầy đủ cũng như nhận được chế độ tiền bạc cao ngang với các tuyển thủ U22."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT