Quảng cáo

Thua vụ Lukaku, Chelsea tung đòn độc với Man Utd

Thứ bảy, 08/07/2017 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua vụ Lukaku, Chelsea tung đòn độc với MU; Barcelona chia tay sao bự đầu tiên… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 8/7.

Thua vụ Lukaku, Chelsea tung đòn độc với MU

Theo tờ Daily Mail, Everton và MU đã đạt thỏa thuận về trường hợp của Rooney và cả Lukaku cũng đã xong các điều khoản cá nhân với MU. Lukaku sẽ hưởng 250.000 bảng/tuần khi gia nhập. Thế nhưng MU đã từ chối trả khoản phí môi giới lên tới 12 triệu bảng cho người đại diện của Lukaku là Mino Raiola. Nhân lúc vụ chuyển nhượng bị đình trệ nhờ Raiola, Chelsea đã thừa cơ để cũng ra giá 75 triệu bảng với Everton cho Lukaku.

Nguồn tin này được phát ra từ ký giả Matt Law của tờ Telegraph, mà Matt Law có tiếng là có nguồn tin tay trong ở Chelsea, thậm chí Chelsea còn nhiều lần tuồn tin ra cho Matt Law và biến nhà báo này thành một người phát ngôn không chính thức của CLB. Bên cạnh đó, Daily Mail cho hay việc MU nhảy vào mua Lukaku khiến các quan chức ở Chelsea nổi giận. Do vậy mùa hè này HLV Jose Mourinho sẽ phải bỏ ý định hội ngộ với tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic, dù trước đó có tin Chelsea đã đồng ý sẽ bán Matic với giá 40 triệu bảng cho MU.

Barcelona chia tay sao bự đầu tiên

Sau 3 mùa giải gắn bó với sân Camp Nou, Jeremy Mathieu đã phải nói lời chia tay Barca. Thông tin này đã được Barca công bố trên trang chủ. Cụ thể, Jeremy Mathieu đã bị Barca thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Điều đó cũng đồng nghĩa trung vệ người Pháp sẽ chia tay Camp Nou trong Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cùng thời điểm đó, CLB Sporting Lisbon cũng lên tiếng xác nhận đã có chữ ký của Jeremy Mathieu theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bất ngờ hơn cả, đội bóng Bồ Đào Nha cho biết đã đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị 60 triệu euro với cầu thủ 33 tuổi này.

Chicharito có thể trở lại thi đấu ở Premier League

Theo trang ESPN, câu lạc bộ West Ham lên kế hoạch đưa tiền đạo Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh. Cựu chân sút MU chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayer Leverkusen (Đức). Có thông tin Chicharito đang nhận được sự quan tâm từ phía một đội bóng tại Ligue 1 (pháp).

Diego Costa từ chối gia nhập CLB của Trung Quốc

Trang Daily Mirror đưa tin tiền đạo Diego Costa sẽ không đến thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Sau khi nhận được thông báo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte ở Chelsea mùa tới, Diego Costa đang chờ đề nghị từ phía đội bóng cũ Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT