Quảng cáo

Thua U20 Argentina, U22 VN nhận món quà đặc biệt từ Hàn Quốc

Thứ ba, 16/05/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua U20 Argentina, U22 VN nhận món quà đặc biệt từ Hàn Quốc; CLB TP HCM bắt đầu chiến dịch tìm viện binh chất lượng… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 16/5.

Thua U20 Argentina, U22 VN nhận món quà đặc biệt từ Hàn Quốc

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc cam kết sẽ hỗ trợ U22 Việt Nam một cách toàn diện trong những ngày tập huấn tại đây. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện, bố trí nơi đóng quân và tổ chức các trận đấu tập huấn với những đối tượng phù hợp với yêu cầu chuyên môn của VFF.

Sau khi cân nhắc các yếu tố chuyên môn và tham khảo Hội đồng HLV quốc gia cũng như HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF đã nhận lời mời của LĐBĐ Hàn Quốc. ĐT U22 Việt Nam sẽ sang tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 30/7 đến 11/8. ĐT U22 Việt Nam sẽ có một số trận đấu giao hữu và sau khi kết thúc chuyến tập huấn, thầy trò ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 2017.

>>>Xem thêm:

CLB TP HCM bắt đầu chiến dịch tìm viện binh chất lượng

Kết thúc chuyến tập huấn tại Nha Trang, CLB TP.HCM đã trở lại “đại bản doanh” là Trung tâm TDTT Công an (TP.HCM) để tập luyện. Nhiệm vụ trọng tâm của HLV Fiard Alain trong thời gian tới là tìm kiếm ngoại binh để điền vào chỗ trống Dyachenko để lại sau khi chân sút này bị thanh lý hợp đồng sớm.

Trong thời gian qua, CLB TP.HCM cũng đã thử việc Fonseca, cựu tiền đạo của Navibank Sài Gòn, nhưng không đạt yêu cầu. Sáng 15/5, đại diện của bóng đá Sài Gòn nhận thử việc 3 cầu thủ nước ngoài đến từ Brazil và Ghana. Do mới đến nên bộ ba này cần có thời gian thử thách mới đánh giá được năng lực.

Thanh Hóa gây bất ngờ với sao Việt kiều Pháp

Sau thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lê Văn Thắng từ Hải Phòng, CLB FLC Thanh Hóa lại khiến người ta ngạc nhiên khi chuẩn bị thử việc cầu thủ Việt kiều Pháp. Cầu thủ được mời về nước thử sức lần này không ai khác chính là Vincent Guyenne, tiền vệ cánh mang 100% dòng máu Việt. “Tôi sẽ về nước thử việc với FLC Thanh Hóa”, Vincent Guyenne xác nhận trên Goal Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian và thời hạn cụ thể của đợt “xem giò” lại không được anh chàng có tên tiếng Việt - Trọng Trí tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT