Quảng cáo

Thua Philippines, HLV U22 Campuchia quyết ‘làm gỏi’ U22 VN

Thứ ba, 15/08/2017 22:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thất bại trong ngày ra quân trước U22 Philippines khiến HLV Leonardo Vitorino rất tức giận và ông khẳng định, U22 Campuchia sẽ đánh bại U22 Việt Nam ở trận đấu vào ngày 17/8.

Dù thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối phương nhưng U22 Campuchia tỏ ra thiếu kinh nghiệm cũng như độ sắc sảo để cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Với U22 Philipines họ sử dụng lối đá phòng ngự phản công đầy khoa học và phát huy tác dụng tối đa bằng 2 bàn thắng để đánh bại đối tỷ với tỷ số 2-0.

Thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn khiến U22 Campuchia gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Leonardo Vitorino cho hay: “Tôi thất vọng với kết quả này, đội bóng chơi hay hơn đã không thể có 3 điểm. Bóng đá là vậy, bạn không thể tận dụng tốt cơ hội thì thất bại là điều đương nhiên.

U22 Philipines sở hữu những cầu thủ có thể lực rất tốt, đây là chìa khóa giúp họ tạo ra những pha phản công sắc sảo. Xin chúc mừng họ với 3 điểm ngay trận mở màn.”

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Campuchia sẽ đối đầu với U22 Việt Nam. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng HLV Leonardo Vitorino tỏ ra rất tự tin, ông cho hay: “Tôi vẫn giữ quan điểm ban đầu, đội bóng của chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. U22 Việt Nam và U22 Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưng không có nghĩa họ không thể đánh bại. U22 Campuchia sẽ nỗ lực để có điểm ở trận đấu tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo